Ngày thi đấu thứ 2 tại Lexus Challenge 2022 đón nhận điểm Hole in one (HIO) đầu tiên của giải đấu. Đó là golfer tới từ Hàn Quốc - Bean Kim.

Ở hố đấu số 17, par 3, Index 1, dài 217 yard, Bean Kim lựa chọn cây gậy 6 sắt để thực hiện cú tee shot. Cú đánh của anh đưa bóng nảy 1 nhịp trên green rồi sau đó từ từ lăn vào lỗ trước sự bất ngờ golfer người Hàn Quốc cùng các tay golf đánh cùng nhóm.

Ở vòng thi đấu thứ 2 Bean Kim có kết quả -3 gậy, thành tích này nâng tổng điểm của golfer này lên thành +6 sau 36 hố đấu.

{keywords}
 
{keywords}
Bean Kim là golfer đầu tiên ghi HIO tại giải

Trong khi Bean Kim "giật" HIO, thì người đồng hương của anh là Park Sang Ho có một ngày thi đấu rất xuất sắc. 

Á quân FLC Vietnam Masters 2019 khởi đầu hết sức ấn tượng với điểm eagle ở hố số 11, cùng với điểm birdie ở hố 13 par 3. Tuy nhiên, 2 bogey ở hố 14 và 16 khiến anh chỉ có kết thúc 9 hố đầu với thành tích -1 gậy.

9 hố sau đó với sự tập trung cao độ Park Sang Ho đã không mắc thêm bất cứ điểm bogey nào, thậm chí anh còn ghi được tới 4 birdie, trong đó có 3 điểm birdie liên tiếp ở những hố đấu cuối cùng để kết thúc vòng 2 với thành tích -5. Kết quả này giúp Park Sang Ho vươn lên vị trí dẫn đầu với kết quả -3 sau 36 hố đấu.

{keywords}
Park Sang Ho thể hiện phong độ ấn tượng ở ngày thi đấu thứ 2

Trong khi đó, golfer nghiệp dư 15 tuổi Nguyễn Anh Minh - người dẫn đầu ở vòng 1, vẫn duy trì một phong độ vô cùng ấn tượng khi đạt thành tích 70 gậy.

Sau 2 vòng, Anh Minh đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với Park Sang Ho sau 36 hố khi có cùng tổng điểm -3.

Ngày thi đấu thứ 3 diễn ra vào ngày 10/3 hứa hẹn nhiều kịch tính giữa 40 golfer Nam vượt qua cắt loại của giải và 8 golfer nữ xuất sắc nhất trong số 14 golfer nữ tham gia giải đấu.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 3

Diệp Chi

Djokovic bất ngờ được đăng ký đấu Indian Wells

Djokovic bất ngờ được đăng ký đấu Indian Wells

BTC Indian Wells bất ngờ điền tên Novak Djokovic vào danh sách dự Masters 1000, bất chấp anh không được nhập cảnh vào Mỹ.

Lexus Challenge 2022: Golfer 15 tuổi chiếm đỉnh bảng

Lexus Challenge 2022: Golfer 15 tuổi chiếm đỉnh bảng

Ngay trong ngày mở màn, Lexus Challenge 2022 đã có những kết quả rất bất ngờ từ các golfer nghiệp dư.

Djokovic với 'Tình yêu và hòa bình': Gia đình là thiên đường

Djokovic với 'Tình yêu và hòa bình': Gia đình là thiên đường

Novak Djokovic bỏ lại sau lưng những khó khăn để trở về vùng biển Costa del Sol, nơi anh tìm thấy tình cảm gia đình cùng em trai Marko và một cuộc sống bình dị.