Điều thú vị là thông tin rò rỉ này đến từ chính LG. Có vẻ một nhân viên của LG Netherlands đã công bố sớm trang giới thiệu LG G3 với bảng thông số và một vài tính năng phần mềm mới của sản phẩm.

Trong đó, nhiều chi tiết về thông số của G3 không thực sự gây ngạc nhiên, vì chúng trùng khớp với các tin đồn và thông tin rò rỉ trước đây. Theo bảng thông số này, LG G3 sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải ấn tượng 2560 x 1440 pixel, CPU Snapdragon 801, camera 13MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, pin 3000mAh và máy có kích thước 146,3 x 74,7 x 9,1mm. Cũng theo trang này, LG G3 chỉ dùng RAM 2GB và có bộ nhớ trong chỉ 16GB. Tất nhiên, sản phẩm có thể sẽ có nhiều lựa chọn cấu hình, tùy thuộc vào khu vực. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến lấy nét tự động bằng laser, hứa hẹn cho khả năng lấy nét tự động nhanh và chính xác hơn.

Không chỉ thông số phần cứng, một vài cải tiến phần mềm ở LG G3 cũng được tiết lộ. Có vẻ người dùng LG G3 sẽ nhận được thông báo nhắc gỡ bỏ những ứng dụng họ không sử dụng trong một thời gian dài. Phần mềm camera cũng được cập nhật với chế độ Touch & Shoot sẽ loại bỏ những nút điều khiển không cần thiết trên giao diện, hoặc tính năng Quick Circle cho phép đặt biểu tượng của 6 ứng dụng bạn thường xuyên dùng nhất ở vị trí tiện lợi.