Tháng 10 và 11 vừa qua, miền Trung Việt Nam đã phải hứng chịu liên tiếp các cơn bão, lũ lụt, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Hướng về miền Trung, công ty LG đã tổ chức nhiều chuyến từ thiện đến trao quà và tiền mặt tới người dân vùng lũ thuộc các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam. Đồng thời, công ty bắt đầu triển khai hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm điện tử LG dành cho người dân vùng lũ.
Theo đó, từ ngày 14/11 - 27/11/2020, LG hỗ trợ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng tại nhà cho người dân sở hữu các sản phẩm chính hãng LG được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Miễn phí công kiểm tra, sửa chữa các sản phẩm điện tử - Điện lạnh; Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tất cả sản phẩm điện tử - điện lạnh; Hỗ trợ 50% giá thay mới linh kiện chính hãng; Hỗ trợ giảm giá lên đến 50% khi mua sản phẩm mới nếu không thể sửa chữa được.
Chương trình này áp dụng tại 6 tỉnh thành bị ảnh hưởng nặng nề vì bão lũ: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Để đăng ký tham gia chương trình, người dân tại 6 tỉnh nói trên có thể gọi điện đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng miễn phí của LG 18001503.
Bên cạnh đó, từ ngày 23/11 - 27/11/2020, LG hỗ trợ giặt - sấy quần áo, chăn màn miễn phí và kiểm tra, sửa chữa sản phẩm điện tử gia dụng của LG tại chỗ. Chương trình áp dụng tại 2 địa điểm: Trạm Y tế xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình và UBND Xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, Quảng Trị.
Các sản phẩm điện tử LG được chương trình tiếp nhận sửa chữa đáp ứng điều kiện là sản phẩm được sản xuất từ năm 2018 đến 2020 (căn cứ trên số serial của sản phẩm) và bị hư hỏng vì mưa bão, lũ lụt. Trong khuôn khổ chương trình này, LG chỉ tiếp nhận hỗ trợ sản phẩm LG từ người tiêu dùng (không tiếp nhận sản phẩm từ đại lý, khách hàng doanh nghiệp).
Ông Nguyễn Tuấn Bình, Giám đốc Bảo hành - Công ty điện tử LG cho biết: “Sau trận bão lũ lịch sử vừa qua, chúng ta có thể thấy người dân tại các khu vực miền Trung phải gánh chịu quá nhiều thiệt hại về người và của, các thiết bị điện tử gia dụng của các hộ gia đình như tủ lạnh, TV, máy giặt… đều ngấm nước và bị hỏng. LG hy vọng với hoạt động tình nghĩa và thiết thực này sẽ góp phần hỗ trợ người dân giảm bớt khó khăn và nhanh chóng ổn định cuộc sống.”
Thông tin chi tiết chương trình: https://www.lg.com/vn/tro-giup/thong-bao-chi-tiet/VNNTC20201111150881?keyword=¤tPage=1
Ngọc Minh