LG vừa giành chiến thắng trong hạng mục Giải thưởng Sáng tạo CES năm nay với các sản phẩm màn hình máy tính UltraFine™, UltraGear™ và UltraWide™.

{keywords}
 

Màn hình LG Ultra FineTM 2020 với chân đế Ergo siêu linh hoạt

Dòng màn hình LG Ultra Fine Ergo được phát triển để phục vụ giới chuyên nghiệp (người sáng tạo nội dung, chuyên viên ngân hàng, freelancer làm việc tại nhà…) và người dành nhiều thời gian trước màn hình máy tính. Chân đế dạng trục khuỷu có khả năng điều chỉnh siêu linh hoạt giúp tạo lập một không gian làm việc được cá nhân hóa tối đa. 

Chân đế LG Ergo có thể được kéo về trước hoặc đẩy ra sau áp sát tường, di chuyển lên ngang tầm mắt hoặc hạ xuống mặt bàn. Bạn còn có thể xoay ngược màn hình hướng về phía đối diện để tiện chia sẻ thông tin trên màn hình với đồng nghiệp. Độ cao, khoảng cách đến người dùng và góc nghiêng màn hình đều có thể được tùy chỉnh thoải mái, tránh những tác động xấu tới sức khỏe khi phải ngồi làm việc lâu ở 1 tư thế.

32UN880 – là mẫu màn hình máy tính điển hình của dòng Ultra Fine Ergo 4K UHD vừa được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo CES 2020. Dòng màn hình sở hữu chân đế Ergo này là sự tổng hòa của 3 yếu tố: Hình ảnh trung thực – Thiết kế công thái học – Giải pháp Một cáp USB- C cho mọi kết nối, nhằm mang lại hiệu suất tối ưu, tạo sự thoải mái cho người dùng nhờ thiết kế thông minh trên bàn làm việc tại nhà hoặc văn phòng. 

{keywords}

Bên cạnh đó, giải pháp một cáp USB-C của dòng màn hình này giúp truyền phát nhanh dữ liệu, hình ảnh 4K và sạc nhanh laptop chỉ cần thông qua một chiếc cáp nối. 

Hiện người dùng Việt Nam có thể chọn mua mẫu LG Ergo 32UN880 (4K) hoặc mẫu có kích thước nhỏ hơn 27QN880 (2K). Cả hai đều sở hữu chân đế Ergo.

Màn hình LG Ultra GearTM 2020 – trải nghiệm dành cho các game thủ

Năm nay, dòng màn hình LG UltraGear được mở rộng với 2 mẫu màn hình sở hữu những công nghệ đầu tiên trên thế giới là 27GN750 với công nghệ IPS 1ms 240Hz và 27GN950 –UHD 4K IPS 1ms . Ngoài ra, hai mẫu Nano IPS 1ms bao gồm 34GN850và 38GN950 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho các game thủ. 

Cụ thể mẫu UltraGear 4K UHD 27GN950 được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo CES 2020, sở hữu màn hình Nano IPS 1ms, tốc độ làm mới 144Hz và ép xung đạt 160Hz. Màn hình cũng có tính năng hiệu chỉnh màu trong phần cứng (hardware calibration) để tối đa khả năng tái tạo màu sắc chuẩn xác của công nghệ IPS. 

{keywords}
 

Cáp đơn DisplayPort giúp việc trình chiếu hình ảnh 4K UHD một cách dễ dàng nhờ cáp có hỗ trợ công nghệ VESA DSC (Display Stream Compression – Công nghệ nén video lossless). Ngoài mang đến hình ảnh sống động, chân thực và tốc độ vượt trội, công nghệ VESA DSC còn tương thích với HDR (dải tương phản động) cũng như NVIDIA G-SYNC®, mang đến tính năng cho phép thay đổi tốc độ làm mới liên tục (Variable Refresh Rate) và công nghệ Adaptive-Sync.

Hai mẫu UltraGear 34GN850 và 38GN950 được thiết kế để mở rộng trải nghiệm chìm đắm vào không gian trò chơi của các game thủ. Để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game, LG bổ sung thêm các mẫu 27GN950 và 38GN950 đều đạt chuẩn VESA DisplayHDR™ 600, trong khi đó mẫu 34GN850 đạt chuẩn VESA DisplayHDR 400. Các mẫu UltraGear mới này đều được tích hợp chân đế nâng cấp.

Màn hình LG Ultra WideTM 2020 - không gian đa nhiệm tiện dụng

{keywords}
 

LG đã vận dụng kinh nghiệm lâu năm để sáng tạo nên mẫu màn hình cong khổ rộng kích thước 38 inch LG Curved UltraWide QHD+ 38WN95C. Đây cũng là mẫu màn hình đã thắng giải tại Giải thưởng Sáng tạo CES 2020. Siêu phẩm này có thiết kế cong, kích thước 3,840 x 1,600, tấm màn hình Nano IPS 1ms, tốc độ làm mới đạt 144Hz và tương thích với NVIDIA G-SYNC.

{keywords}

Với cổng kết nối Thunderbolt™ 3, mẫu màn hình UltraWide mới nhất này là lựa chọn lý tưởng cho cả người làm việc tại văn phòng lẫn tại nhà. 38WN95C sở hữu diện tích làm việc trên màn hình rộng gấp ba lần màn hình Full HD tỉ lệ 16:9 (1,920 x 1,080), cho phép người dùng làm việc đa nhiệm, thỏa sức vừa viết code, vừa hiệu chỉnh và quản lý các nội dung đang làm. 

Bên cạnh mẫu 38WN95C, LG còn mang đến nhiều lựa chọn về kích thước như 29WN600, 34WK95C, 35WN75C để phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Ông Park Heon Chang, giám đốc ngành hàng các thiết bị tin học của LG tại Việt Nam chia sẻ: ‘Tôi tin rằng loạt màn hình máy tính dòng Ultra của LG được ra mắt tại Việt Nam năm nay sẽ vượt qua các kỳ vọng về hiệu suất đạt chuẩn chuyên nghiệp, chất lượng hình ảnh và tốc độ. Với mẫu màn hình UltraGear 4K, giá trị mang đến chính là chất lượng hình ảnh vượt trội cho trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Còn mẫu màn hình UltraWide chính là sự kế thừa xuất sắc của dòng màn hình LG tỉ lệ 21:9.”

Nguyễn Minh (tổng hợp)