Xóa nhòa ranh giới công nghệ - nội thất

Yêu cầu về tính thẩm mỹ trong đời sống hiện đại liên tục thay đổi ở nhiều lĩnh vực, từ thời trang, nội thất, đến các thiết bị gia dụng. Theo đó, các sản phẩm công nghệ ngày nay ngoài việc làm tròn công năng, còn cần sở hữu vẻ ngoài tinh tế, hài hòa với nhiều không gian sống, đồng thời thể hiện được phong cách sống của người sở hữu. 

Lâu nay, các sản phẩm công nghệ hỗ trợ chăm sóc trang phục “truyền thống” nhưmáy giặt, máy sấy,... thường phải “ẩn mình” trong khu vực bếp, nhà vệ sinh hay loggia thay vì những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao nhưphòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,... Mới đây, sự ra đời của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler thế hệ mới thuộc bộ sưu tập LG Objet Collection đã phá vỡ giới hạn này và trở thành một món đồ nội thất giàu thẩm mỹ.

thẩm mỹ 01 a.jpg
LG Styler thế hệ mới hiện diện như một món nội thất giữa không gian phòng ngủ

LG Objet Collection là bộ sưu tập thiết bị điện tử gia dụng và giải trí đẳng cấp nhất của LG tại Việt Nam. Bên cạnh công nghệ đột phá từ LG, những sản phẩm trong bộ sưu tập “xóa nhòa” ranh giới giữa thiết bị công nghệ và đồ dùng nội thất, trở thành thành điểm nhấn cho mọi không gian.

Tinh thần của bộ sưu tập LG Objet Collection được lưu giữ trọn vẹn trong từng chi tiết của LG Styler thế hệ mới, biến hóa chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh thành một món nội thất đa năng với thiết kế tối giản, tinh xảo, mang đậm hơi thở của cả thời trang và công nghệ.

Khi công năng song hành cùng thẩm mỹ

Là giải pháp chăm sóc trang phục toàn diện, LG Styler thế hệ mới không ngừng bổ sung những tính năng đột phá, mang lại trải nghiệm ngày càng trọn vẹn hơn cho người sở hữu.

Loại bỏ toàn bộ hệ thống nút bấm, LG Styler thế hệ mới sở hữu màn hình LCD cảm ứng vừa tăng trải nghiệm trực quan bằng một chạm, vừa biến hóa sản phẩm công nghệ này thành chiếc tủ gương hoàn mỹ khi không hoạt động.

Bàn ủi hơi nước HandySteamerTM nhỏ gọn nay cũng đã được trang bị và giấu gọn trong ngăn tủ LG Styler thế hệ mới, vừa làm phẳng quần áo nhẹ nhàng vừa giữ độ mềm mại cho từng sợi vải. Hệ thống hút ẩm AutoFreshTM giúp luân chuyển không khí bên trong tủ để giữ trang phục luôn tươi mới, đồng thời hoạt động như máy hút ẩm gia đình giúp tối ưu hóa không gian.

thẩm mỹ 02.jpg
 Bàn ủi hơi nước cầm tay nay đã được tích hợp vào LG Styler thế hệ mới

Các tính năng từng gây ấn tượng mạnh mẽ trước đó của LG Styler cũng được cải tiến, như hệ thống móc treo linh hoạt Dynamic MovingHangerTM chuyển động tương ứng với từng kiểu dáng và chất liệu trang phục; công nghệ hơi nước kép DUAL TrueSteamTM với cảm biến nhận diện mọi loại vải vóc; khay xếp ly EZ Fit PantsPresTM giúp tạo và xóa bỏ nếp gấp; công nghệ sấy bơm nhiệt Dual Inverter HeatPumpTM đơn giản hóa quy trình, tăng hiệu suất máy nén và cải thiện hiệu suất sấy; hay hệ thống làm mới cấp tốc QuickRefreshTM giúp giảm nếp nhăn và mùi hôi chỉ trong vỏn vẹn 18 phút.

Không chỉ chăm sóc trang phục với những công năng tối ưu, LG Styler thế hệ mới còn tập trung nâng cao giá trị thẩm mỹ với: 

Hệ màu mới trang nhã và thời thượng: LG Styler thế hệ mới được cải tiến với mặt kính tráng gương mang sắc đen đầy sang trọng. Phiên bản màu be và xanh đặc trưng của bộ sưu tập LG Objet được LG mang vào LG Styler thế hệ mới.

Thiết kế thanh lịch: đường nét tinh xảo, mặt tủ tối giản, chất liệu sang trọng… đều là những chi tiết giúp LG Styler thế hệ mới dễ dàng hòa mình vào hầu hết mọi vị trí, mọi không gian, mọi phong cách thiết kế nội thất.

Nâng cấp để nâng tầm: LG Styler thế hệ mới không chỉ là thiết bị công nghệ chăm sóc quần áo mà còn là biểu tượng của cuộc sống hiện đại và tiện nghi, giúp nâng tầm trải nghiệm, không gian, và phong cách sống, để chủ nhân yên tâm “chăm tiện, diện kiêu hãnh” như sứ mệnh của sản phẩm.

thẩm mỹ 03.jpg
 LG Styler thế hệ mới tương thích hoàn hảo với mọi phong cách thiết kế nội thất

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng và thẩm mỹ trong một sản phẩm độc đáo và đột phá như LG Styler thế hệ mới không chỉ mang đến một chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh cho gia đình mà còn hiện diện như một món đồ nội thất tinh tế cho không gian sống. 

“Không chỉ xuất hiện đẹp từ đầu đến chân, LG hiểu rằng những chủ nhân tương lai của LG Styler khao khát được sống trong một không gian đẹp từ trong ra ngoài”, đại diện LG bày tỏ.

Bích Đào