"LG đã có một bước nhảy vọt đáng kể để nâng cao vị thế như một công ty dẫn đầu ngành công nghiệp trong thị trường khu vực và cả trên thế giới."

Đó là phát biểu đầy tham vọng của Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc kinh doanh và marketing toàn cầu của công ty LG tại Triển lãm thường niên mang tên Innovation Festival (InnoFest) tại Kota Kinabalu, Malaysia do LG tổ chức hôm nay 4/2 với chủ đề “Innovation for a better life”.

{keywords} 

Điểm nhấn tại Innofest năm nay chính là dòng sản phẩm TV OLED 4K tiên phong về công nghệ. Màn hình có kích thước đa dạng: 55, 65 và 77 inch ở cả hai phiên bản: màn hình cong và phẳng. Trong đó, tất cả các mẫu TV OLED đều được trang bị công nghệ màu WRGB, cho độ tương phản tuyệt đối và màu đen tuyệt đối. Các TV Ultra HD 4K với màn hình tích hợp công nghệ mới ColorPrime cũng mang lại màu sắc sâu hơn và sống động hơn hẳn.

Cả hai dòng phẩm TV OLED 4K và TV Ultra HD đều được tích hợp sẵn nền tảng webOS 2.0, cung cấp giao diện sử dụng đơn giản và tiện dụng hơn.

{keywords} 

Ngoài ra, LG cũng trình làng loạt sản phẩm công nghệ với hi vọng mang đến một cuộc sống tiện nghi hơn cho người tiêu dùng. Loạt sản phẩm ấn tượng này phải kể đến là hệ thống âm thanh Music Flow Wi-fi mới nhất, máy giặt cửa trước tích hợp hệ thống giặt sử dụng hai lồng cùng lúc, tủ lạnh hai bên cánh Cửa trong Cửa (Double Door-in-Door™), hút bụi không dây cao cấp CordZero™,...

{keywords} 

Ông Wayne Park, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc kinh doanh và marketing toàn cầu của công ty LG cho biết thêm, "Chúng tôi cam kết sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi hơn cho người tiêu dùng và Innofest năm nay chính là tiền đề cho sự phát triển sau này.”

P.V