Mùa 2 đột phá cả về lượng và chất

Cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí 2022 do LG Việt Nam tổ chức diễn ra từ ngày 31/07 - 02/09/2022.

Ông Ahn Sang Huyn - Đại diện LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “Chỉ sau 2 tuần khởi động, đã có nhiều bài dự thi được đầu tư bài bản và những giải pháp có tính sáng tạo đột phá gửi đến hệ thống. Không chỉ tăng cao về số lượng so với cuộc thi năm 2021 mà chất lượng của các bản thiết kế cũng vượt xa kỳ vọng. 

Nhiều sản phẩm và giải pháp mới như Multi V 5, Multi V S, Bộ lọc không khí, Hệ thống không khí ngoài trời chuyên dụng hay Hệ thống quản lý tổng thể,… đã được ứng dụng trong các dự án thực tế một cách hiệu quả”.

Ở cuộc thi năm 2022, tất cả các nhóm và cá nhân tham dự đều nhận được phần quà từ nhà tổ chức LG Việt Nam. 10 đơn vị, cá nhân xuất sắc nhất sẽ nhận được những phần quà tương ứng với thứ hạng của mình, gồm 01 giải nhất là Premium OLED TV 65 trị giá 83.895.000VND, 03 Giải nhì là laptop LG gram 16Z90Q-G.AH76A5 trị giá 46.690.000VND và 06 giải ba là Máy lọc không khí LG PuriCare 360 trị giá 22.950.000VND. 

Những cá nhân, đơn vị xuất sắc sẽ được chọn làm đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết Cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí 2022 khu vực châu Á, Trung Đông, cạnh tranh cùng các đại diện từ các quốc gia khác. 

“Cú đúp” chiến thắng với 2 giải thưởng cao nhất của các đại diện Việt Nam trong Cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực Châu Á năm 2021 được xem là nguồn động lực lớn cổ vũ các cá nhân, đơn vị tư vấn và thiết kế trong lĩnh vực kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí Việt Nam ở cuộc thi năm nay. 

 Giải thưởng lớn ở vòng quốc gia và châu Á đang chờ những nhà thiết kế tài năng

Sân chơi tôn vinh những “nghệ sĩ thầm lặng”

Cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực Châu Á được tổ chức bởi LG Electronics diễn ra từ tháng 07 - 10/2022 với 2 giai đoạn gồm: vòng thi Quốc gia và vòng chung kết khu vực châu Á và Trung Đông. 

Các cá nhân, đơn vị tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được một trong các giải thưởng chung cuộc là phiếu dịch vụ du lịch và sản phẩm LG có tổng giá trị lên đến 55.500 USD gồm: 01 Giải nhất trị giá 30.000 USD; 04 Giải nhì mỗi giải trị giá 3.000 USD; 09 Giải ba mỗi giải trị giá 1.500 USD. 

Cơ hội để giới thiệu những bản thiết kế xuất sắc được “trình làng” chỉ bằng 2 bước đăng ký

Là sân chơi lành mạnh và cạnh tranh công bằng, cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á đã trở thành nơi tôn vinh phần đóng góp thiết thực của các chuyên gia tư vấn, đơn vị thiết kế hệ thống điều hòa không khí, mở ra cơ hội giúp các “nghệ sĩ thầm lặng” vén màn hậu trường, giới thiệu những bản thiết kế hệ thống điều hòa không khí xuất sắc và sáng tạo từ chính công trình mà họ thực hiện. 

Cuộc thi cũng là sân chơi cho cá nhân, đơn vị tư vấn và thiết kế hệ thống điều hòa không khí giới thiệu những dự án xuất sắc và được nghe đánh giá, góp ý từ giám khảo là những giáo sư, tiến sĩ uy tín dày dặn kinh nghiệm đến từ nhóm điều hành Hiệp hội Kỹ sư Điều hòa & Làm lạnh Hàn Quốc (SAREK). Qua đó, các cá nhân, đơn vị tham gia không chỉ được học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chuyên ngành mà còn chứng minh được khả năng sáng tạo của mình với những khách hàng, nhà đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước.

Tìm hiểu thêm và theo dõi thông tin mới nhất về cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí 2022 tại fanpage Điều Hòa Trung Tâm LG.

Ngọc Minh