Vài tháng trước, xuất hiện tin đồn Google sẽ mời LG hợp tác sản xuất Nexus 6. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với trang web Draadbreuk của Hà Lan và Android Police, giám đốc truyền thông toàn cầu Ken Hong của LG xác nhận không có Nexus 6 trong kế hoạch sản của công ty.

Phát biểu trước Draadbreuk, ông Ken Hong nói rằng nếu LG phụ trách sản xuất LG, thì bây giờ họ đã được thông báo. Ông còn một lần nữa xác nhận điều này khi phát biểu với trang Android Police rằng tính tới hôm nay, không có thiết bị Nexus nào trong kế hoạch sản xuất của LG.

Tuy nhiên, năm ngoái LG cũng từng phủ nhận việc tham gia sản xuất Nexus 5, nhưng cuối cùng lại không phải như vậy.

Khi được hỏi liệu LG có tham gia chương trình Android Silver mà Google được đồn đại là đang thực hiện hay không, Ken Hong nói ông không thể “xác nhận hay phủ định việc LG tham gia vào những chương trình mới chỉ là đồn đoán”.

Điều thú vị là evleaks, tài khoản Twitter được mệnh danh là người loan tin đồn “khét tiếng” trong làng công nghệ, tiết lộ rằng LG đang sản xuất một trong những điện thoại Android Silver đầu tiên.

Tại Đại hội Thế giới Di động MWC 2014, phó chủ tịch Sundar Pichai của Google từng nhắc tới Nexus 6, nói rằng sản phẩm sẽ không ra mắt trước tháng 6/2014.