- Ít nhất sẽ có 3 cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie,  Johnny Depp - Vanessa Paradis, Penélope Cruz và Javier Bardem tham dự LHP Cannes năm nay.


Brangelina và Johnny Depp chắc chắn có mặt tại Cannes.


Danh sách chi tiết những ngôi sao sẽ có mặt tại LHP danh giá bậc nhất thế giới này vào tháng sau dự kiến được công bố vào ngày 13/4. Tuy nhiên, đến thời điểm này, nhiều cái tên đình đám của Hollywood như vợ chồng Brad Pitt - Anglina Jolie,  Johnny Depp và người tình Vanessa Paradis xinh đẹp, bộ đôi số 1 của điện ảnh Tây Ban Nha là Penélope Cruz - Javier Bardem đã xác nhận sẽ có mặt tại thành phố biển miền nam nước Pháp từ 11-22/5 tới trong những ngày diễn ra LHP Cannes lần thứ 64.


Giấy mời cũng đã được BTC gửi đến thành viên Keith Richards của ban nhạc huyền thoại Rolling Stone, Madonna, Jack Black...  Đệ nhất phu nhân Pháp - Carla Bruni, diễn viên trong phim Midnight in Paris của đạo diễn Woody Allen. Đây cũng là bộ phim đã được chọn chiếu mở màn LHP Cannes. Rất nhiều bộ phim cũng chọn Cannes để chiếu ra mắt trong đó có Tree of Life của đạo diễn Terence Malick với sự góp mặt của Brad Pitt và Sean Penn.


Trong khi đó, cũng trong thời gian diễn ra LHP Cannes, người tình Jolie của anh cũng có mặt tại Pháp để quảng bá cho bộ phim hoạt hình Kung Fu Panda 2 mà cô tham gia lồng tiếng cùng các ngôi sao Dustin Hoffman, Jack Black... Còn Johnny Depp và  Cruz thì buộc phải tham dự buổi công chiếu toàn cầu của bộ phim "Cướp biển Caribbean 4" (On Stranger Tides) với tư cách diễn viên chính. Do vậy, ba ngôi sao này gần như chắc chắn sẽ tham dự sự kiện điện ảnh lớn này.


Năm nay, nam diễn viên gạo cội Robert DeNiro sẽ có mặt ở Cannes với vai trò Chủ tịch BGK. Nữ diễn viên người Pháp từng giành giải Oscar, Marion Cotillard, do sinh con vào cuối tháng 4 này nên khó có mặt tại Cannes. BTC cho hay Cannes 64 sẽ dành riêng sự kiện thường niên amFAR năm nay để tưởng nhớ huyền thoại Elizabeth Taylor vừa qua đời tháng trước. amFAR được tổ chức trong khuôn khổ LHP Cannes để gây quỹ cho tổ chức chống AIDS do Liz sáng lập.


Hoàng Vy -
(Theo People,IMDB)