- VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và lịch phát sóng trận tranh Siêu cúp bóng đá Tây Ban Nha 2017 giữa Real Madrid và Barcelona.

Theo lịch, trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid (ĐKVĐ La Liga) và Barcelona (ĐKVĐ Cúp nhà Vua) lượt đi diễn ra vào lúc 03h00 ngày 14/8, trên sân Nou Camp. Lượt về sẽ diễn ra vào lúc 04h00 ngày 17/8 trên sân Bernabeu (giờ Việt Nam).

{keywords}
Trận El Clasico hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật link xem trực tiếp cả hai trận lượt đi và về Siêu cúp Tây Ban Nha trước giờ bóng lăn 30 phút.

Real Madrid vừa đoạt danh hiệu Siêu cúp châu Âu sau khi vượt qua Man Utd với tỷ số 2-1. Đây là cú hích tinh thần đáng kể cho thầy trò HLV Zinedine Zidane trước khi làm khách trên sân của đại kình địch Barca vào ngày 14/8 tới.

Trong khi đó, tiếp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là trận đấu chính thức đầu tiên mà Barca không có sự phục vụ của Neymar, sau khi ngôi sao người Brazil gia nhập PSG với giá 222 triệu euro. Thế nên, người hâm mộ rất quan tâm đến việc đội bóng xứ Catalan sẽ thi đấu như thế nào sau khi không còn bộ ba hủy diệt MSN.

Vĩnh Tường