BB Trần và Liên Bỉnh Phát là những người xuất hiện rất sớm tại lễ mở bán tổ chức trong Samsung 68, quận 1, TP.HCM. Hai chàng đẹp trai ngay lập tức thu hút sự chú ý khi cùng diện vest lịch lãm. Được biết, Liên Bỉnh Phát đã mua tặng cho BB Trần một chiếc Galaxy Note10+ màu Ánh Cực Quang hợp với tính cách của anh chàng, cũng không quên sắm một chiếc cho mình.

{keywords}
Biểu cảm hài hước quen thuộc của BB Trần, Liên Bỉnh Phát tại sự kiện

BB Trần bày tỏ niềm vui khi là một trong những người đầu tiên được cầm trên tay chiếc smartphone mới nhất từ thương hiệu Samsung. Vốn là người ưa thích các video, đoạn clip ngắn hài hước trên mạng xã hội, diễn viên hài cho biết chính khả năng quay video live focus nhiều hiệu ứng đặc biệt, tính năng audio zoom và cho phép edit video trực tiếp ngay trên điện thoại sẽ giúp anh “thỏa mãn đam mê” của mình.

{keywords}
 

Liên Bỉnh Phát thì đặc biệt ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ nhưng không kém phần nam tính của sản phẩm. Đặc biệt, cây bút S Pen đi kèm điện thoại được xem là công cụ hữu ích với người dùng bận rộn. “Dù chưa có nhiều thời gian trải nghiệm, nhưng tôi tự tin rằng mình có thể an tâm đi quay, dự sự kiện cả ngày dài nhờ lượng pin “khủng” và sạc nhanh của siêu phẩm này”, anh nói.

{keywords}
 

BB Trần và Liên Bỉnh Phát vui vẻ trải nghiệm tính năng camera - vốn là cải tiến chủ lực của Samsung trong lúc chờ đợi chương trình bắt đầu. Cả hai khi vừa cầm điện thoại, họ đã bật camera lên trước nhất và khẳng định đây là một trong những smartphone cho ra ảnh chụp có màu đẹp nhất, màn hình sáng và sắc nét.

{keywords}
 

Theo ông Suh Kyung Wook - Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, "Với những tính năng mạnh mẽ, Galaxy Note của Samsung đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới theo đuổi đam mê của mình trong nhiều năm qua. Tiếp nối những thành tựu đạt được, Galaxy Note10 tiếp tục mang đến quyền năng thế hệ mới, phá vỡ mọi giới hạn.”.

{keywords}
Lễ mở bán Galaxy Note10 tại Việt Nam có sự tham gia của lãnh đạo cấp cao tại Samsung (bên phải)

So với Galaxy Note9, bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả tính năng lẫn cấu hình. Trong đó, chế độ Samsung Dex, S Pen có thể vẫy như đũa thần hay camera sau nâng cấp đáng kể. Khả năng quay video cũng được đổi mới với chế độ chống rung quang học (OIS) cùng trình chỉnh sửa video ngay trên thiết bị...

Dù chính thức lên kệ ngày 23/08 nhưng Samsung đã mở chính sách đặt mua smartphone này ngay từ ngày 9/8. Theo thống kê từ phía đơn vị Việt Nam, số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 10 ở mức cao kỷ lục, gấp 2 lần so với Galaxy Note 9 năm ngoái. 

{keywords}
Tấp nập chờ mở bán Galaxy Note10 trước Samsung Showcase (TP.HCM) 

Với những cải tiến đáng ghi nhận về tính năng và phong cách thiết kế, bộ đôi sản phẩm của “gã khổng lồ Hàn Quốc” nhận được khá nhiều lời tán thưởng. 

Tuấn Chiêu