– Nữ ca sĩ bày tỏ sự khó chịu và thẳng thắn đáp trả khi liên tục bị một số antifan công kích, trêu chọc sau trận bóng giữa Việt Nam và Malaysia tối 11/12.

Vẻ ngoài gợi cảm của cô gái luôn theo sát HLV Park tại AFF Cup 2018

MC Diệp Chi: Xin 'người hâm mộ' để yên cho các cầu thủ nghỉ ngơi

Á hậu Lệ Hằng bị chặn vào xem trận chung kết AFF Cup tại Malaysia

Tối 11/12, đêm chung kết lượt đi AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc với tỉ số hòa 2-2 trong sự tiếc nuối của khán giả theo dõi. Sau trận đấu, nhiều cư dân mạng tiếp tục đua nhau chế ảnh và réo gọi Hòa Minzy cùng với tên Công Phượng - người yêu cũ của nữ ca sĩ.

{keywords}
Vốn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam, Hòa Minzy thời gian qua lại bị kéo vào trò đùa ác ý của một số cư dân mạng.

Cụ thể, câu nói "Công Phượng không thích Hòa" vừa nói về tỷ số trận đấu nhưng lại vừa nhắc khéo đến Hòa Minzy được mọi người truyền tay nhau chia sẻ.

Ngay sau đó, Hoà Minzy đã đăng dòng trạng thái dành riêng cho bạn bè với một cảm xúc khá bực bội. "Mấy anh, mấy chị viết status liên quan đến em thì né tên em ra cái. Một là unfriend em cũng được, hai là chặn tên em khỏi status đó. Có bạn bè mà thiếu suy nghĩ ghê. Xóa vài người rồi đó", cô viết. Nữ ca sĩ cho hay, nếu một khi đã là bạn bè với nhau thì nên ý tứ một chút.

Tuy nhiên, đoạn staus của cô cũng bị một số bạn bè chụp lại và gửi một số báo khai thác. Việc này khiến Hòa Minzy tỏ vẻ không hài lòng. Cô đã viết một đoạn staus dài sau đó thể hiện quan điểm cá nhân sau những sự việc mình bị réo tên vô cớ thời gian qua.

Dưới bài đăng của Hòa Minzy, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng tình với nữ ca sĩ vì quá khứ của cô lại bị đem ra làm trò đùa của mọi người.

Mặt khác, dòng status của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều anti fan hả hê. Trog đó có một tài khoản vào và để lại những dòng bình luận, xúc phạm nữ ca sĩ với lời lẽ tục tĩu.

Trước thái độ vô văn hóa của người này, Hòa Minzy đã không kiềm được bức xúc. Cô đáp trả và đồng thời đã chặn người này ngay sau đó. Hành động của Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và cư dân mạng.

“Có những người vô ý thức, sao không thử đặt mình vào vị trí của người khác. Ai cũng có những mối tình cũ sao cứ phải réo tên, châm chọc nhau như thế làm gì?”, tài khoản Thuy Dung bình luận.

“Riêng mình thấy Hòa làm đúng. Người ta cũng có cuộc sống riêng, có liên quan gì đến nhau đâu mà có chuyện gì là cứ mang ra làm trò đùa.”, Minh Ngọc bày tỏ.

Bức xúc hơn, bạn Tuyết Nương viết: “Bốn năm trước khi người ta quen nhau thì cứ suốt ngày tru tréo lên để họ áp lực phải chia tay. Giờ chia tay rồi cũng không yên với bọn đầu óc rảnh hơi này. Đến khi người ta bức xúc phản ứng lại thì lại cho là nghệ sĩ vô văn hóa”.

Liên hệ với quản lý nữ ca sĩ, người này cho biết vụ việc trên thuộc về phát ngôn cá nhân nên anh xin phép từ chối đưa ra ý kiến.

Tuấn Chiêu

Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Đức Phúc, Erik

Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Đức Phúc, Erik

Hòa Minzy lần đầu lên tiếng về những scandal gây tranh cãi thời gian vừa qua trong buổi ra mắt MV mới của Đức Phúc.

Hòa Minzy cúi đầu xin tha lỗi vì bị fan BTS thế giới chỉ trích

Hòa Minzy cúi đầu xin tha lỗi vì bị fan BTS thế giới chỉ trích

Sau những chỉ trích gay gắt vì mạo danh nhân viên để ra vào khu vực hậu trường lễ trao giải tại Hàn Quốc, Hòa Minzy phải cuối đầu 90 độ xin lỗi fan BTS trên toàn thế giới.

Hòa Minzy phát ngôn nhạy cảm trong sự kiện liên quan đến trẻ em

Hòa Minzy phát ngôn nhạy cảm trong sự kiện liên quan đến trẻ em

Trong buổi ra mắt chương trình Cầu thủ nhí 2018, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã dùng ngôn từ nhạy cảm khi chia sẻ cảm nhận về các em nhỏ.