{keywords}
Tiến Phương kể lại quyết tâm xin nghỉ phép 3 ngày để tham gia chương trình.

Bạn muốn hẹn hò tập 770 ghép đôi chàng trai Đào Tiến Phương, 32 tuổi, hiện làm việc ở Vĩnh Phúc với cô gái xinh đẹp Kim Thị Ánh, 25 tuổi, đang kinh doanh online tại Hà Nội.

Tiến Phương cho biết sau khi đi lao động ở Đài Loan (Trung Quốc) về, anh hiện là tổ trưởng bộ phận sản xuất camera điện thoại của một công ty có tiếng.

Chàng trai quê Phú Thọ tự đánh giá bản thân là người tự lập, biết nấu ăn, biết quan tâm tới người khác và yêu thương những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Nhược điểm của anh là không biết cách giữ tiền.

Trong khi đó cô gái quê Vĩnh Phúc tự nhận xét mình là người thân thiện, hoà đồng, biết lắng nghe. Mới 25 tuổi nhưng Ánh đã trải qua 3 mối tình, mối tình dài nhất kéo dài 3 năm.

Tiến Phương mới có 2 mối tình, trong đó mối tình dài nhất cũng kéo dài 3 năm khi anh còn làm việc ở Đài Loan.

{keywords}
Tiến Phương kể về áp lực bị mẹ giục lấy vợ.

Tiến Phương cho biết anh không có mẫu hình bạn gái lý tưởng. Anh chỉ mong bạn gái có lòng vị tha, đối xử tốt với mọi người, và anh coi trọng tâm hồn hơn ngoại hình.

Tuy nói vậy nhưng khi được nhìn mặt đối phương, Tiến Phương đã tỏ ra rất háo hức và nhiệt tình trong việc chinh phục cô gái xinh đẹp.

Anh không tiếc lời tán tỉnh: “Anh thấy em là người dễ thương. Lần đầu tiên tiếp xúc, anh chưa nói được gì nhiều nhưng anh nghĩ em là người phụ nữ rất giống với mẹ của các con anh”.

Khi nghe Kim Ánh chia sẻ về mẫu bạn trai mong muốn: không gia trưởng, không hay ghen, ưa nhìn, đàng hoàng, sạch sẽ, Tiến Phương tự tin khẳng định mình đáp ứng được tiêu chuẩn cô đặt ra. Anh chia sẻ thêm quan điểm của mình trong tình yêu, đó là đề cao sự minh bạch, trung thực và tin tưởng lẫn nhau.

Trong suốt buổi nói chuyện, Tiến Phương khiến cả trường quay bật cười vì tật nói lắp. Anh cho biết mình “hay nói lắp khi bị run”. Nhưng những gì chàng trai này nói ra đều khiến MC Ngọc Lan hết sức tâm đắc và khen ngợi.

{keywords}
Việc Tiến Phương lắp bắp chia sẻ khiến 2 MC bật cười vì dễ thương. 

Tiến Phương cũng thật thà chia sẻ về việc đã rất quyết tâm đến với chương trình. “Khi được báo trúng tuyển, em gọi cho quản lý công ty xin phép nghỉ 3 ngày. Do mới vào làm 6 tháng nên em chỉ được nghỉ 1 ngày. Nhưng em nói với quản lý là nếu anh không cho em nghỉ 3 ngày thì em sẽ xin nghỉ việc luôn”.

Chàng trai cho biết sẽ không hối hận nếu bị cho nghỉ việc, bởi vì anh nghĩ mình còn có nhiều cơ hội khác. “Nếu không đưa được em về thì dù sao anh cũng có thêm một người bạn, được gặp anh Quyền Linh và chị Ngọc Lan và một lần được lên truyền hình”.

Điều đặc biệt hơn là Tiến Phương và Kim Ánh đều nhiệt tình đến mức cả hai đều bay từ Hà Nội vào TP.HCM để tham gia chương trình. Tiến Phương cũng thật thà chia sẻ: “Mẹ anh bảo là Tết này nếu không chịu lấy vợ thì mẹ anh đuổi ra ngoài đường”.

Tuy nhiên, anh cũng khẳng định, với anh, tình yêu không có thời gian và khoảng cách.

Cuối chương trình, để khẳng định tình cảm ban đầu của mình dành cho Kim Ánh, Tiến Phương chia sẻ: “Chắc gặp được định mệnh của cuộc đời mình, anh mới run như thế này. Trước khi lên chương trình, anh cảm thấy rất bình thường. Nhưng khi ở sau cánh gà, biết là chỉ một chút nữa thôi sẽ gặp em, anh rất tò mò. Bây giờ được gặp rồi, anh ước gì có thể gặp em cách đây 32 năm”.

Trong màn bấm nút quyết định, cả hai nửa trái tim đều sáng rực màu đỏ để trao cho nhau cơ hội tìm hiểu sâu hơn.

Đăng Dương

Hẹn hò cùng lúc 6 đàn ông, người phụ nữ 42 tuổi nhận kết đắng

Hẹn hò cùng lúc 6 đàn ông, người phụ nữ 42 tuổi nhận kết đắng

Người phụ nữ nói rằng mình và chồng cũ không hợp nhau nên đã ly hôn, cả hai không có con chung. Cuộc đời phía trước vẫn còn dài, cô muốn tìm một người cùng chí hướng để chung sống.