L.II.N Clothing - thời trang thiết kế cho cô nàng hiện đại

Được biết đến là một thương hiệu thời trang với những thiết kế ấn tượng, L.II.N Clothing mang đến những sản phẩm trẻ trung, hiện đại, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng.

L.II.N Clothing là thương hiệu thời trang hướng đến phong cách hiện đại và thành thị, đồng thời luôn nhanh chóng cập nhật các các xu hướng mới, từ đó cho ra mắt các bộ sưu tập đa dạng, có sự trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất.

{keywords}
 

Từng sản phẩm của L.II.N đều chứa đựng những tâm huyết và đam mê của đội ngũ nhân viên, với mong muốn người mặc sẽ luôn tự tin và tỏa sáng. Các thiết kế của L.II.N từ váy, áo sơ mi cho đến quần âu, chân váy đều hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với giá thành phải chăng.

Các phụ kiện đơn giản tại L.II.N có mức giá chỉ từ 200 - 300 nghìn đồng hay những trang phục dạ tiệc, mẫu đầm, mẫu măng tô được thiết kế công phu hơn có giá từ 350 - 600 nghìn đồng. Chất liệu vải được tuyển chọn, đường may tỉ mỉ cùng các thiết kế theo xu hướng đa dạng nhưng không bị trộn lẫn là những điểm mạnh của L.II.N Clothing. Tuy được xếp vào các thương hiệu thiết kế tầm trung nhưng L.II.N luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình.

{keywords}
 

L.II.N Clothing cũng là một trong những nhãn hàng thời trang nổi bật trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế mà vẫn giữ được nét cá tính trong thời trang công sở. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, L.II.N nỗ lực mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho người mặc, luôn cho ra đời những sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng trong từng khâu sản xuất từ lựa chọn chất liệu, lên mẫu, gia công cho đến hoàn thành thành phẩm

{keywords}
 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 22 - 24 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0886 325 522

Fanpage: https://www.facebook.com/LIINClothing

Doãn Phong

tin nổi bật

Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Nằm trong kế hoạch lớn góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế.

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.