Nữ diễn viên với không ít những scandal điên rồ được phù phép thành huyền thoại màn bạc mắt tím ở thời kỳ đỉnh cao xuân sắc.


Nữ diễn viên 25 tuổi đã nhiều lần được hóa trang như ngôi sao quá cố và xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng nhưng chưa lần nào Lindsay Lohan trông giống Elizabeth Taylor như lần này. Trong bức ảnh mới nhất, LiLo xuất hiện trong bộ đồ tắm một mảnh có họa tiết da báo khi thực hiện những cảnh quay mới nhất trong Liz & Dick, bộ phim về ngôi sao Hollywood quá cố.

Ngoài LiLo (trong vai Elizabeth Taylor), phim còn có sự góp mặt của Grant Bowler, nam diễn viên trong bộ phim True Blood, với vai ngôi sao Richard Burton, chồng của Liz. "Tôi luôn ngưỡng mộ và có niềm kính trọng rất lớn dành cho Elizabeth Taylor. Bà không chỉ là một diễn viên phi thường mà còn là một phụ nữ tuyệt vời", Lohan nói khi được vào vai Elizabeth Taylor.


Để thuyết phục người xem, nhà thiết kế phục trang Salvador Pérez đã phải làm việc rất vất vả. Ông phải chuẩn bị những chiếc váy, áo khoác lông thú và những trang sức bằng đá cho giống với những phục sức nổi tiếng mà Elizabeth Taylor từng dùng trước đây để "Lohan chỉ cần mặc những thứ đó vào là biến thành Elizabeth Taylor”.

Trong bộ phim dài 80, Lohan thay đổi phục trang tới 60 lần, với 60 ngoại hình khác nhau. Cô cũng phải nhuộm tóc thành mầu sẫm để hợp với Taylor. Liz & Dick bắt đầu từ năm 1961 và kết thúc vào năm 1984, thời điểm Richard Burton qua đời. 


Linh Anh - Theo People