Đại diện của nữ diễn viên 25 tuổi cho hay cô vẫn ổn sau vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng trên đường cao tốc Pacific Coast gần bờ biển Santa Monica, California khiến đầu chiếc xe Porsche bẹp rúm. Vụ tai nạn xảy ra trưa 8/6 (đêm 8/6 giờ VN).


Do va chạm với một chiếc xe tải lớn trên khúc đường cua cao tốc gần biển nên chiếc xe chở Lohan đã bị mất lái khiến nó bổ nhào. Rất may là không ai bị thương. Hollyscoop đưa tin cùng có mặt trong xe của Lohan còn có một trợ lý chưa xác định danh tính. Cảnh sát L.A cho rằng Lohan đã gặp may mắt vì thường trong các vụ va chạm thế này, thương vong rất dễ xảy ra.


Ngay sau vụ tai nạn, Lohan đã được đưa đến bệnh viện Santa Monica UCLA kiểm tra và trở về nhà sau 2 giờ do chỉ bị đau nhẹ. Steve Honig, người phát ngôn của Lohan cho biết cô sẽ trở lại ngay với phim trường Liz & Dick, bộ phim mới nhất về huyền thoại Elizabeth Taylor để tiếp tục công việc.


Cảnh sát L.A vẫn đang tiếp tục quá trình điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn. Trước đó có vài trang mạng đưa tin chiếc xe của Lohan đã bị ít nhất một chiếc xe của đám paparazzi bám theo ở thời điểm xảy ra sự cố trên.

Linh Anh (Theo AP, People, TMZ)