Kể từ đầu mùa, Lingard vẫn chưa đá chính bất kỳ trận nào tại Ngoại hạng Anh. Cả Solskjaer lẫn Rangnick liên tục đày ải tiền vệ 28 tuổi trên ghế dự bị.

Tình cảnh hiện tại hoàn toàn trái ngược so với mùa giải trước. Lingard đã gây ấn tượng mạnh trong khoảng thời gian khoác áo West Ham theo dạng cho mượn.

{keywords}
Lingard muốn rời Old Trafford ngay lập tức

Tuy nhiên, khi quay trở lại Manchester, Lingard không có cơ hội phô diễn khả năng. Bản thân cầu thủ 28 tuổi khá thất vọng vì điều này.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, Jesse Lingard quyết tâm rời MU sau hơn một thập kỷ cống hiến cho Quỷ đỏ, từ lúc còn là cầu thủ trẻ cho đến khi được đôn lên đội một.

Hợp đồng hiện tại giữa Lingard và MU đến tháng 6/2022 sẽ hết hạn. Điều đó đồng nghĩa, các đội bóng muốn có sự phục vụ của anh chỉ cần bỏ ra khoản phí nhỏ để chiêu mộ ngay mùa đông.

West Ham đang háo hức trước viễn cảnh trên và sẵn sàng chi 10 triệu bảng để đón Lingard về London.

HLV David Moyes vốn là fan cứng của Lingard. Bởi thế, ông đã yêu cầu lãnh đạo West Ham sớm mua đứt chàng tiền vệ người Anh để tăng cường nhân lực giữa mùa.

Lingard mới được ra sân 12 lần ở mùa giải này, với 8 trận trong số đó là được tung vào từ băng ghế dự bị, ghi được 2 bàn thắng.

Mùa trước, trong 16 lần thi đấu cho West Ham, Lingard bùng cháy với 9 pha lập công cùng nhiều đường kiến tạo đẳng cấp.

* An Nhi