Thời gian gần đây, Mino Raiola với tư cách là đại diện Paul Pogba liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông để chỉ trích, nói xấu MU.

{keywords}
Lingard chọn Mino Raiola là người đại diện mới

Mối quan hệ giữa Raiola và lãnh đạo Quỷ đỏ càng trở nên căng thẳng khi họ không tìm được tiếng nói chung trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo trẻ Erling Haaland.

Tờ Daily Mail cho hay, với tầm ảnh hưởng rộng trong giới "cò" cầu thủ, Raiola muốn trở thành đại diện cho nhiều cầu thủ Anh.

Jesse Lingard chính là cái tên mới nhất gia nhập "đội Raiola" (team Raiola). Điều đó có nghĩa, những vấn đề liên quan đến hợp đồng hay chuyển nhượng chàng tiền vệ 27 tuổi tương lai sẽ do gã cò người Hà Lan đạo diễn.

Trong quá khứ, Mino Raiola từng đưa Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Romelu Lukaku đến sân Old Trafford.

Tuy nhiên, phát biểu mới nhất của ông khiến các sếp MU bức xúc: "Vấn đề của Pogba chính là Manchester United. Đội bóng thiếu tầm nhìn và không có hoạch định chiến lược rõ ràng.

Tôi sẽ không đưa bất kỳ cầu thủ nào đến Old Trafford nữa. Ngay cả Maradona, Pele hay Maldini sẽ bị hủy hoại sự nghiệp nếu thi đấu ở đây."

Quyết định đổi người đại diện của Lingard cũng đặt ra những dấu hỏi về tương lai, khi truyền thông xứ sương vừa rộ tin anh có thể gia nhập Leicester trong hợp đồng trao đổi với James Maddison.

Từng được gắn mác tuyển thủ Anh nhưng phong độ trong năm 2019 của Lingard sa sút nghiêm trọng. Anh không ghi bàn hay có đường kiến tạo nào ở giải Ngoại hạng hơn 12 tháng vừa qua.

* An Nhi