Thanh Sơn đăng clip hậu trường ngày quay kết phim 'Tình yêu và tham vọng' 

Tình yêu và tham vọng tập cuối sẽ lên sóng tối nay, khép lại 60 tập phim phát sóng ròng rã suốt 6 tháng. Không có trích đoạn xem các tình huống gay cấn ở tập cuối được nhà sản xuất đưa ra nhưng hình ảnh được chính hai diễn viên Diễm My (Linh) và Nhan Phúc Vinh (Minh) đưa lên fanpage đã giúp khán giả đoán được cái kết ngọt ngào của hai nhân vật chính.

Linh và Minh ngọt ngào trong đám cưới

Có một điều chắc chắn là Linh - Minh sẽ có đám cưới ngọt ngào và nụ hôn say đắm trong không gian ngoài trời lãng mạn. Tuy nhiên, theo tiêt lộ của thành viên ê kíp sản xuất thì để đến được cái kết trong mơ đó thì Linh - Minh còn phải trải qua cơn cuồng nộ cuối cùng của Kiều Phong.

Ở tập 59, Phong điên cuồng vì mất đi tất cả, do vậy việc hắn quay sang trả thù là điều có thể dự báo trước. Diễn viên Diễm My mới đây cũng đã đăng tấm hình hậu trường bị Mạnh Trường chĩa súng vào đầu ở bối cảnh sẽ xuất hiện trong tập cuối.

{keywords}
 Tuy nhiên trước khi đến được đám cưới, Linh sẽ phải hứng đòn trả thù của Phong. 

Bên cạnh đó xuất hiện hình ảnh Linh phải thở oxy và chiếc váy trắng dính máu cho thấy cô sẽ phải hứng đòn trả thù của Phong rất nặng. Tuy nhiên vượt qua tất cả, Linh vẫn xuất hiện rạng ngời trong đám cưới với Minh. Cùng với đó còn có hai cặp khác tham gia lễ cưới tập thể này là Đông - Phương và Sơn - Kathy. 

3 cô dâu trong những bức ảnh hậu trường tập kết phim

Theo tiết lộ của diễn viên Mạnh Trường - vai Phong, tập cuối sẽ có nhiều tình tiết gay cấn và chắc chắn khán giả sẽ thỏa mãn với kết phim. Tuy nhiên điều khiến fan của nhân vật Sơn tò mò hơn cả là anh chàng này đã yêu và quyết định cưới Kathy nhanh đến mức nào khi các tập gần đây cả hai chỉ toàn đụng độ với những lời 'khó nghe" dành cho nhau. 

{keywords}
Khán giả tò mò về sự xuất hiện của nhân vật khách mời của Lan Phương ở tập cuối. 

Thêm nữa cũng có nhiều khán giả tò mò về sự xuất hiện của diễn viên Lan Phương ở tập cuối phim với vai trò gì. Lan Phương từng vào vai vợ Thanh Sơn trong Nàng dâu order và sẽ là một trong những nhân vật xuất hiện ở tập cuối Tình yêu và tham vọng. Bên cạnh đó cũng không ít người xem chờ đợi màn tái xuất của Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) ở tập cuối này.

Diễn biến chi tiết Tình yêu và tham vọng tập 60 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 tối nay, 16/9. 

Quỳnh An 

Diễm My tung ảnh Linh cưới Minh kết phim 'Tình yêu và tham vọng'

Diễm My tung ảnh Linh cưới Minh kết phim 'Tình yêu và tham vọng'

Cô dâu giấu mặt cuối cùng cũng đã lộ diện trong bức ảnh tiết lộ kết phim 'Tình yêu và tham vọng''.