Ca khúc Trò chơi thua cuộc hướng đến chủ đề tình yêu, nhưng khai thác một khía cạnh khác gai góc hơn về tình yêu một chiều, không phải là niềm vui hay sự viên mãn mà là nỗi khắc khoải và niềm đau. Trước tình cảm một chiều, nhiều người lao mình vào tình yêu như một bản năng. 

Sáng tác của JGKiD diễn tả những cảm xúc hỗn độn của một chàng trai trong mối tình đơn phương, dù biết chỉ toàn là đau thương và thất bại lặp lại nhưng vẫn yêu hết lần này đến lần khác. 

MV Trò chơi thua cuộc là sự kết hợp giữa hai đạo diễn Khôi Nguyên và Lê Hà Nguyên. Bên cạnh diễn xuất của JGKiD, nữ chính của MV là người mẫu Bùi Linh Chi, Top 6 The Face Việt Nam 2018. Câu chuyện của MV thuộc về giai đoạn hậu tận thế, khi xác sống (zombie) xâm chiếm thế giới và bắt đầu sinh sống ở trái đất. 

{keywords}
Linh Chi The Face là nữ chính trong MV.

Rất lâu mới hát solo, JGKiD đã khẳng định màu sắc âm nhạc và cá tính độc đáo khi trở lại với dòng nhạc Reggae.

Cuối MV, Da LAB hé lộ ra mắt MV “Skyline” ngày 22/2 sắp tới. MV này đã được úp mở cuối MV Thức giấc hồi năm ngoái. Đoạn giới thiệu với ý tưởng viễn tưởng từng gây chú ý và được người hâm mộ chờ đợi.

MV Trò chơi thua cuộc:

Diệp Toàn

Lời mật ngọt, quà hàng hiệu sao Việt gửi một nửa ngày Valentine

Lời mật ngọt, quà hàng hiệu sao Việt gửi một nửa ngày Valentine

Nhân dịp Lễ tình nhân 14/2, Quyền Linh, Hồng Nhung, Kim Lý, Tuấn Hưng,... đều có những lời nhắn nhủ đầy yêu thương tới nửa kia.