{keywords}

Diễn viên múa Linh Nga thu hút khi diện áo dài họa tiết trâu vàng nằm trong bộ sưu tập 'Kim sắc niên hoa' của nhà thiết kế La Sen Vũ chào đón năm mới Tân Sửu 2021. 'Tôi mong muốn tạo ra những trang phục đẹp truyền tải được những giá trị nhân văn sâu sắc cũng như hơi thở, sức sống mùa xuân của mùa lễ hội đầu năm mới và cũng thể hiện được nét đẹp Văn hóa đậm chất Việt thông qua tà áo dài truyền thống”, nhà thiết kế La Sen Vũ nói. 

{keywords}

Hình ảnh chủ đạo của BST là linh vật trâu vàng - biểu tượng của nền văn minh lúa nước, con trâu là đầu cơ nghiệp - hình tượng phổ biến trong văn hóa phương Đông. Bộ sưu tập gồm gam màu đỏ, hồng cam đầy sức sống tạo ra sự trẻ trung cảm xúc tươi mới trong dịp Tết. Đặc biệt các gam màu nâu đất, vàng kim sang trọng quyền quý cũng được NTK chú trọng bởi đây là sắc độ tương hợp mệnh thổ năm 2021.

{keywords}

Bộ ảnh thực hiện trong khu vườn Việt Phủ Thành Chương với khu vườn xanh mướt hoài cổ, thôn dã mang những nét đẹp về làng quê Bắc Bộ. Linh Nga uyển chuyển với những động tác múa nhẹ nhàng trong tà áo dài truyền thống. 

{keywords}

Nhà thiết kế xây dựng hoạt cảnh để Linh Nga diện áo dài truyền thống du xuân trong tiếng trống tưng bừng rộn rã, vũ điệu tươi vui rộn ràng của đôi Nghê thuần Việt. NTK mong muốn chung tay góp sức bảo tồn và lan tỏa Vũ điệu Phụng Nghê trở nên phổ biến và phát triển rộng khắp trở thành nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam mỗi dịp lễ hội và Tết đến xuân về.

{keywords}

Hầu hết các thiết kế được làm từ chất liệu tơ tằm, gấm cao cấp, organza tơ tằm, kết hợp thêu chỉ tơ, đính kết cườm hiệu ứng 3D. Trang phục khắc phục những nhược điểm và tôn vóc dáng người mặc, đặc biệt tạo ra sự thoải mái thuận tiện di chuyển trong dịp lễ Tết nhưng không mất đi hồn cốt phom dáng của một tà áo dài truyền thống.

Mai Linh 

Lộ diện siêu mẫu giàu nhất nước Anh thu nhập 500 tỷ/năm

Lộ diện siêu mẫu giàu nhất nước Anh thu nhập 500 tỷ/năm

Cara Delevingne vượt mặt siêu mẫu kỳ cựu Kate Moss để nắm giữ ngôi vị siêu mẫu có thu nhập cao nhất xứ sở sương mù.