- Người đẹp nổi tiếng của làng múa hóa thân thành cô gái Việt xưa ra hóng mát ngoài hiên trong tiết mục chủ đạo của chương trình nghệ thuật múa “Sen”.

 

Trong đêm tổng duyệt cuối cùng vào tối ngày 10/8 tại nhà hát Bông Sen (TP.HCM), người đẹp từng nhiều học múa ở Trung Quốc đã chứng tỏ cô xứng đáng là một trong những “solist” nổi bật nhất của làng múa hiện nay.

Trong tiết mục chủ đề “Sen”, Linh Nga trình diễn những điệu múa lấy chất liệu từ những điệu múa cổ của dân gian Việt Nam trên nền ca khúc Giấc mơ trưa. Tiếp đó là các bài múa mang âm hưởng của văn hóa Champa và các dân tộc Tây Nguyên.

 

Phụ họa cho cô trong chương trình kéo dài 1 giờ 30 phút là 60 diễn viên múa thuộc Đoàn ca múa nhạc dân tộc Bông Sen và dàn diễn viên múa trẻ của nhà hát đang là du học sinh năm thứ tư tại Học viện nghệ thuật Quảng Tây, Trung Quốc.

 

Sau đêm tổng duyệt, trong tháng này, Linh Nga sẽ mang chương trình “Sen” ra Hà Nội để công diễn chính thức tại Cung VH-LĐ Hữu Nghị Việt – Xô vào ngày 15 và 16/8; tại nhà hát Âu Cơ vào ngày 19 và 20/8; và tại nhà hát Tuổi Trẻ ngày 22/8. Riêng hai ngày 17 và 18/8, cô xuống Hải Phòng để trình diễn tại đây.

 

Chương trình “độc sáng” của Linh Nga được giới thiệu như thành quả kết hợp giữa nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen với công ty Vương Vũ nhân kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Lực lượng công an nhân dân Việt Nam

 

Tin, ảnh: Trí Khải