- Hai năm kể từ liveshow "Vũ", Linh Nga đã tái ngộ khán giả thủ đô bằng đêm diễn Sen nằm trong chương trình kỉ niệm 50 năm của nhà hát ca múa nhạc Bông Sen nơi ba mẹ và cô đã gắn bó.

Linh Nga diện áo yếm làm gái Việt xưa

Được đầu tư kĩ lưỡng cả về nội dung lẫn hình thức, khán giả đến với đêm nghệ thuật Sen có thể hoàn toàn hài lòng về đêm nghệ thuật. Những bộ trang phục biểu diễn đẹp mắt được thiết kế bởi Minh Hạnh và Sĩ Hoàng, âm thanh được đầu tư dưới bàn tay của nhạc sĩ Quốc Trung, Giáng Son,Tiến Đạt và Hữu Ước.

Mở đầu đêm diễn Linh Nga trong tiết mục múa Sen cũng là biểu tượng xuyên suốt trong chương trình.

Tiết mục Giấc mơ trưa trước đã được biểu diễn ở khá nhiều chương trình như Cánh diều vàng hay Bài hát Việt 2009, nhưng tại lần biểu diễn này đã được hoàn thiện cùng với tiếng đàn của Long Phi, em trai của Linh Nga

Một màn trình diễn ấn tượng với sự kết hợp của nhiều nghệ sĩ của nhà hát ca múa nhạc Bông Sen.

Nếu như mở đầu đêm diễn là những hoạt cảnh về làng quê thì ở phần tiếp theo là những màn múa hoành tráng cung phu về núi rừng Tây Nguyên đại ngàn.

Một tiết mục múa về Phật Giáo gây được ấn tượng khá mạnh với khán giả.

Sân khấu hoành tráng cùng với dàn diễn viên trong trang phục rực rỡ, các tiết mục gây tác động mạnh tới khán giả trong một không gian rộng.

Những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm diễn

Không chỉ biểu diễn ở trên sân khấu, dưới hàng ghế khán giả cũng trở thành nơi biểu diễn bởi dàn diễn viên nhí trong trang phục rực rỡ.

Sự trở lại của Linh Nga trên sân khấu sau quãng thời gian vắng bóng.

Kết thúc đêm diễn, vợ chồng nghệ sĩ Đặng Hùng - Vương Linh xuất hiện để thay mặt những người làm chương trình nói lần tri ân tới khán giả thủ đô.

Cô con gái Linh Nga xúc động trước màn trình diễn và tình yêu của cha mẹ với nghệ thuật múa.

Hoàng Nguyên