Người mẫu Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn (em chồng Tăng Thanh Hà) đã công khai hẹn hò, tuy nhiên họ vẫn kín tiếng chuyện tình cảm, hạn chế chia sẻ trên truyền thông. Trong cuộc trò chuyện chớp nhoáng với Zing.vn ở hậu trường Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, Linh Rin cũng rất kiệm lời khi được hỏi về bạn trai.

Cô cho biết được Philipp Nguyễn ủng hộ trình diễn thời trang: "Khi được mời diễn bộ sưu tập váy cưới ở vị trí vedette, tôi có hỏi ý kiến Phillip Nguyễn và anh ủng hộ. Hôm nay anh cũng đến đây. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, tôi không cảm thấy lo lắng khi sải bước trên sàn diễn. Tôi chỉ cố gắng thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập".

Linh Rin: 'Khong tinh xa khi gap bo me cua Phillip Nguyen' hinh anh 1

Linh Rin kiệm lời khi nói về bạn trai thiếu gia. Ảnh: Việt Hùng.

Tuy nhiên, theo Linh Rin, cô không có ý định "tấn công" lĩnh vực thời trang hay showbiz trong thời gian tới. Trước câu hỏi "chị hạn chế hoạt động giải trí vì yêu thiếu gia Phillip Nguyễn?", 9X đáp: "Từ trước đến nay tôi vẫn như vậy. Việc yêu hay không yêu Phillip Nguyễn thực sự không ảnh hưởng đâu. Đó chỉ đơn giản là lựa chọn của bản thân". Cô tâm sự thêm công việc của mình và bạn trai là hai lĩnh vực khác nhau, nên chỉ dừng ở mức chia sẻ, không can thiệp sâu.

Từ khi công khai tình yêu vào cuối tháng 8, Phillip Nguyễn và Linh Rin thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. 9X bộc bạch đây là giai đoạn cô cảm thấy thoải mái để chia sẻ, chứ không nhằm mục đích khẳng định chủ quyền. 

"Chuyện tình cảm của chúng tôi mọi người cũng đã biết rồi. Chúng tôi chỉ muốn yêu nhau và thể hiện như những người bình thường, chứ không có góc nhìn phải thế này hay phải thế kia", cô nói.

Hỏi Linh Rin về lý do bị Phillip Nguyễn chinh phục, cô tâm sự: "Mọi thứ đều là cảm xúc, tình yêu là cảm xúc. Tôi chưa bao giờ cố gắng phân tích những điều đó. Tôi muốn giữ cảm nhận cho riêng mình".

Linh Rin: 'Khong tinh xa khi gap bo me cua Phillip Nguyen' hinh anh 2
Linh Rin: 'Khong tinh xa khi gap bo me cua Phillip Nguyen' hinh anh 3

9X cho biết cô không muốn hoạt động showbiz nhiều.

Hồi đầu tháng 10, Linh Rin đã gặp mặt bố mẹ của thiếu gia Phillip Nguyễn. Đây cũng là lần đầu tiên em chồng Hà Tăng công khai một mối quan hệ tình cảm. Vì thế, không ít khán giả cho rằng chuyện tình của hai người đã có bước tiến xa. Người mẫu sinh năm 1993 tỏ ra bối rối khi được hỏi về vấn đề này. Cô trả lời ngắn gọn: "Tôi không nghĩ nhiều đến chuyện đó, nên khó để chia sẻ rõ ràng". 

Tâm sự về lần đầu tiên gặp mặt bố mẹ của Philipp Nguyễn, Linh Rin bộc bạch: "Hôm đó tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn, hồi hộp cũng có một chút. Khi ấy tôi vừa tham gia sự kiện, vừa là dịp gặp gỡ chào hỏi mọi người. Nhưng tôi không có tâm lý là đang đi gặp bố mẹ của người yêu". 

Bên cạnh đó, Linh Rin cũng đã có một số dịp gặp gỡ cựu diễn viên Hà Tăng (chị dâu của Phillip Nguyễn). Cô chia sẻ Tăng Thanh Hà mang đến cho mình cảm giác ấm áp và gần gũi. 

Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương). 

Theo Zing.vn

Linh Rin khoe ảnh tình cảm bên gia đình thiếu gia Phillip Nguyễn

Linh Rin khoe ảnh tình cảm bên gia đình thiếu gia Phillip Nguyễn

Linh Rin công khai trên trang cá nhân những khoảnh khắc thân mật bên bố mẹ của Phillip Nguyễn.