Trên trang cá nhân, Linh Rin chia sẻ : "Tròn một tháng làm vợ cũng là tròn một tháng giữ sức cho bữa tiệc tiếp theo. Vợ chồng son bồi hồi chăm nhau dưới cái nóng mỗi ngày gần 40 độ C ở Sài Gòn. Cuối cùng cũng có thời gian thực sự lắng lại và ngồi ngắm nhìn một lần nữa những khoảnh khắc tuyệt vời tại Manila.

Cảm ơn gia đình, anh chị em và những người bạn đã không ngại xa xôi, từ khắp 5 châu trên thế giới đã tới chung vui cùng Linh và Phillip. Chúng tôi thực sự hạnh phúc, bất ngờ và xúc động trước tình cảm và sự ủng hộ của mọi người trong chặng đường này".

Đám cưới như mơ của Linh Rin 1 tháng trước tại Manila.

Linh Rin cũng cảm ơn những người đã đồng hành, hết lòng vì những mong muốn, ý tưởng của mình cho lễ cưới tại Manila 1 tháng trước đó.

Cuối bài, Linh Rin tiết lộ lễ cưới sắp tới tại Việt Nam sẽ còn nhiều điều bất ngờ. "Vẫn còn rất nhiều tự hào trong lễ cưới sắp tới đây của Linh và Phillip. Cảm ơn một lần nữa những tâm hồn đồng điệu", Linh Rin viết.

Cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức đám cưới theo nghi thức của Công giáo tại Manila, Phillipines hôm 23/3. Sau đó, họ cùng hơn 500 khách mời dùng tiệc trong không gian sang trọng mang phong cách lễ hội gần đó. Phillip Nguyễn tự tay lên ý tưởng trang trí tiệc cưới kết hợp văn hóa giữa hai nước Việt Nam và Phillipines.

Nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Chi Pu, hotgirl Milan Phạm, Huyền Baby, Hạnh Sino, hoa hậu Phương Khánh... đã sang Phillipines dự cưới. Chị dâu Linh Rin là Tăng Thanh Hà đã đến Manila trước đó. 

Nói về đám cưới tại Manila, Linh Rin mô tả: "Tôi không chắc đó là đám cưới hoành tráng nhưng là đám cưới vui và hạnh phúc nhất". 

Thiếu gia Phillip Nguyễn ôm chặt vợ trong lễ cưới.

Trước đó, cô cũng gửi lời ngọt ngào tới chồng: "Từ ngày đầu tiên gặp anh, chặng đường của chúng ta đi tới đây khiến em thật bất ngờ. Niềm hân hoan của em chính là kiên trì đợi được anh đến, may mắn của em chính là khi đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em".

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai tình cảm tháng 8/2019. Năm 2020, cả hai trục trặc và hàn gắn trở lại vài tháng sau đó. Đầu năm 2022, doanh nhân cầu hôn bạn gái, cả hai đính hôn tháng 5/2022. 

Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh, được biết tới khi tham gia nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, The Look năm 2017. Cô từng thử sức trong lĩnh vực ca nhạc và diễn xuất.