Link xem trực tiếp Arsenal vs MU:

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Ramsdale, White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Xhaka, Partey, Saka, Odegaard, Martinelli, Nketiah

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Lisandro Martinez, Shaw, Eriksen, McTominay, Antony, Fernandes, Rashford, Weghorst

Trận đại chiến Arsenal vs MU diễn ra vào lúc 23h30 ngày 22/1 (giờ Việt Nam), trên sân Emirates.  

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu giữa Arsenal vs MU trên kênh K+ SPORT1.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật link xem màn so tài Arsenal vs MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, trước giờ bóng lăn 15 phút.

Arsenal vs MU

Thông tin đáng chú ý Arsenal vs MU

- Arsenal thắng 5 trong 7 trận sân nhà gần nhất trước Man United.

- 11/17 chiến thắng của Arsenal trước Man United ở Premier League đến vào Chủ nhật.

- Man United tịt ngòi ở 6/9 trận làm khách gần nhất trước Arsenal.

- Đây là lần thứ 3 mà Arsenal tiếp đón MU khi dẫn đầu bảng xếp hạng. 2 trận trước đó đều kết thúc với tỉ số hòa: 1-1 vào tháng 3/2004 và 2-2 vào tháng 11/2007.

- Đoàn quân của Arteta đã thắng 4/5 trận gặp Big Six ở mùa giải này, chỉ mất điểm trước Man United. Họ không thắng đến 5 trận trước các đối thủ này kể từ mùa giải 2007/08.

- Arsenal đã ghi bàn ở 17/18 trận mùa này, bị cầm chân duy nhất một lần bởi Newcastle với tỉ số 0-0 tại Emirates.

- Lần gần nhất Arsenal tịt ngòi liên tiếp trên sân nhà ở Premier League là vào tháng 11/2020.

- Bukayo Saka có thể ghi bàn trong lần thứ 3 liên tiếp gặp Man United. Chỉ có Freddie Ljungberg và Thierry Henry từng làm được điều này cho Arsenal.

- Gabriel Martinelli đã đóng góp vào 10 bàn thắng trong 10 trận gần nhất ở Premier League chơi tại Emirates, ghi 6 bàn và kiến tạo 4.

- Chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của MU khép lại với trận hòa 1-1 trước Palace, cũng chấm dứt chuỗi 15 trận thắng liên tiếp ở Premier League khi họ ghi bàn trước.

- Man United đang đối diện với nguy cơ mất điểm 2 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ 2 thất bại trước Brighton và Brentford đầu mùa giải.

- Nếu thắng trên sân Arsenal, MU sẽ cân bằng số trận thắng trên sân khách của cả mùa giải trước. Cả 5 chiến thắng trên sân khách của Man United mùa này đều đến với cách biệt 1 bàn.

- Marcus Rashford đã ghi 4 bàn và kiến tạo 4 bàn thắng khác trong 10 trận xuất phát ở Premier League trước Arsenal.

- Rashford tịt ngòi trong 26 trận sân khách mà anh xuất phát, quãng thời gian kéo dài 2 năm. Rashford ghi được 4 bàn trên sân khách khi vào sân từ ghế dự bị trong giai đoạn này.

Tình hình lực lượng Arsenal vs MU

Arsenal: Gabriel Jesus vẫn phải đối mặt với vài tuần ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Reiss Nelson cũng chưa thể trở lại sau vấn đề ở gân khoeo. Mohamed Elneny và Cedric Soares đều gặp chấn thương nhẹ và cần được đánh giá thêm trước trận đấu.

MU: Casemiro vắng mặt vì án treo giò do nhận đủ 5 thẻ vàng. Jadon Sancho đã trở lại tập luyện nhưng khó có thể đá chính. Diogo Dalot và Anthony Martial gặp vấn đề và đang chạy đua với thời gian để trở lại. Axel Tuanzebe và Donny van de Beek chấn thương nặng.