Link xem trực tiếp Barca vs Real Madrid :

LINK 1

LINK 2

Trận cầu El Clasico giữa Barcelona vs Real Madrid diễn ra vào lúc 03h00 ngày 20/3 (giờ Việt Nam), trên SVĐ Nou Camp.

Được biết, VTVcab ON sẽ phát sóng trực tiếp trận cầu Siêu kinh điển lượt về La Liga năm nay trên kênh ON Sports News.

Siêu kinh điển Barcelona vs Real Madrid là tâm điểm của bóng đá thế giới đêm nay

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp màn so tài đỉnh cao giữa Barcelona vs Real Madrid bắt đầu từ lúc 02h45 cùng ngày.

Thông tin lực lượng:

Barca: Dembele, Pedri chấn thương.

Real Madrid: Ferland Mendy, Alaba chấn thương.

Thông tin đáng chú ý:

Trải qua 25 vòng đấu, Barca đang là đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất La Liga với chỉ 8 lần để thủng lưới. Trong khi đó Real Madrid sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu với 50 lần xuyên thủng lưới đối phương.
Tính riêng trong 5 trận gần nhất, phong độ làm bàn của cả 2 đội bóng đều không thực sự tốt. Barca có 4 bàn, còn Real cũng không khá hơn nhiều với 5 pha lập công.
Cả 5 lần gặp nhau vừa rồi Barca đều phải đá trên sân khách, nhưng chính họ mới là những người chiếm ưu thế về thành tích đối đầu với 4 lần giành chiến thắng. Còn lại là 1 thắng lợi thuộc về Real Madrid.
Thành tích thi đấu trên sân nhà của Barca là tốt nhất tại La Liga mùa này khi thầy trò HLV Xavi đã mang về tới 32 điểm trong 12 trận.
Phía bên kia, đoàn quân của HLV Ancelotti lại là những người có thành tích trên sân khách rất tốt với 28 điểm đã giành được sau 13 lượt trận.
Barca thắng 2/3 lần đối đầu trước Real Madrid mùa này.
Trong 48 lần đối đầu giữa hai bên, Barcelona đã thắng 22 trận, thua 16 và hòa 10.

Đội hình xuất phát Barcelona vs Real Madrid

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Ronald Araujo, Jules Kounde, Andreas Christensen, Alejandro Balde; Sergi Roberto, Sergio Busquets, Frenkie de Jong; Raphinha, Robert Lewandowski, Gavi.

Real Madrid: Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Eder Militao, Antonio Rudiger, Nacho; Luka Modric, Eduardo Camavinga, Toni Kroos; Federico Valverde, Karim Benzema, Vinicius Junior.