LINK XEM TRỰC TIẾP HAGL VS JEONBUK:

LINK 1

LINK 2

LINK 3

LINK 4

LINK 5

Sau khi có được điểm số đầu tiên ở AFC Champions League năm khi khi chia điểm tiếc nuối trước đội bóng mạnh Sydney FC, HAGL hướng đến chiến thắng đầu tiên ở đấu trường danh giá nhất châu Á cấp CLB.

Tuy nhiên, đối thủ Jeonbuk là đối thủ được đánh giá mạnh nhất ở bảng H. Có thể thấy, trong tất cả các đại diện của bóng đá Hàn Quốc góp mặt ở AFC Champions League, Jeonbuk Hyundai Motors là cái tên đáng gờm nhất khi sở hữu nhiều danh hiệu cao quý nhất ở trong nước lẫn nước ngoài.

HAGL chia điểm với Sydney FC ở lượt trận thứ hai

Cụ thể, Jeonbuk Hyundai  Motors đã 9 lần vô địch K.League kể từ năm 2009 đến nay, trong đó có 5 lần vô địch liên tiếp vừa qua. Ở AFC Champions League, đội bóng này cũng đã 2 lần lên ngôi vào các năm 2006 và  2016.

Dẫu vậy, lợi thế của HAGL là được thi đấu tại sân Thống Nhất với sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhà giúp thầy trò HLV Kiatisuk tự tin và quyết tâm hơn.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ cập nhật link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Jeonbuk.

Đội hình ra sân

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn.

Jeonbuk: Lee Bum Soo, Yun Yong Sun, Ryu Jae Moon,  Paik Seung Ho, Iljutcenko, Kumimoto, Minkyu, Kim Jin Su, Hong Jeong Ho, Moon Seon Min.

Thiên Bình

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, 19h ngày 22/4Xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc - Cập nhật link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, 19h ngày 22/4.
Lịch thi đấu của HAGL ở AFC Champions League 2022Lịch thi đấu HAGL tại AFC Champions League 2022. Xem lịch thi đấu của HAGL tại AFC Champions League 2022 mới nhất.