Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ:

LINK 1

LINK 2

Ghi bàn:

Olympic Việt Nam: Quốc Việt (3', 32'), Văn Khang (41'), Nguyên Hoàng (64')

Olympic Mông Cổ: Temulen (46'), Batmunkh (90'+5)

Bóng đá nam cũng là môn thể thao đầu tiên khởi tranh sớm tại ASIAD 19. Olympic Việt Nam ra quân tại Asian Games năm nay bằng trận đấu với Olympic Mông Cổ trên SVĐ Linping (Hàng Châu, Trung Quốc), vào lúc 15h hôm nay.

Olympic Việt Nam (áo trắng) quyết thắng Olympic Mông Cổ trận ra quân ASIAD 19

Thông tin lực lượng

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, Olympic Việt Nam đang hội tụ cả hai yếu tố, thể lực và tinh thần. “Tâm lý cầu thủ đang hết sức thoải mái, hưng phấn, trong khi sức khoẻ của họ cũng ở trạng thái tốt, sẵn sàng cho các thử thách”, ông nói. Điều này có nghĩa chiến lược gia người Khánh Hòa đang có trong tay đội ngũ mạnh nhất, thoải mái thực hiện đấu pháp và xây dựng chiến lược cho cả hành trình.

Trong khi đó, Olympic Mông Cổ, trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất là Filip Andersen. Cầu thủ khoác áo FC Slavia Karlovy Vary ở Giải hạng 3 CH Czech không có tên trong danh sách đăng ký sơ bộ gửi về Ban tổ chức, vì vậy sẽ không tham dự ASIAD 19.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ cập nhật link xem trận đấu ra quân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại ASIAD 19.

Đội hình dự kiến:

Olympic Việt Nam: Sỹ Huy, Đức Anh, Nam Hải, Tuấn Tài, Minh Trọng, Thái Sơn, Đức Việt, Văn Khang, Thanh Nhàn, Quốc Việt, Mạnh Dũng

Olympic Mông Cổ: Mendbayar, Batbayar, Munkhkhuslen, Orkhon, Bilguun, Baasanjav, Baljinnyam, Zorigtsaikhan, Baljinnyam, Ganbold, Baatar