Highlights futsal Việt Nam 1-8 futsal Iran:

Đội hình xuất phát futsal Việt Nam vs Iran

Việt Nam: Văn Ý, Đoàn Phát, Anh Duy, Mạnh Dũng, Minh Trí

Iran: Momeni, Derakhshan, Oladghobad,Tayeibi, Aghapour

Trong 15 lần giải Futsal châu Á 2022 được tổ chức, Iran vô địch đến 12 lần. Đại diện Tây Á cũng đang giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng thế giới và thường tiến sâu ở các kỳ World Cup. 

Tại giải đấu Futsal châu Á 2022, Iran dù có đến 10 gương mặt mới, lần đầu tham dự giải đấu lớn nhưng họ vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội tại vòng bảng. Các học trò của HLV Vahid Shamsaei ghi đến 24 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng một bàn. Chứng kiến các trận đấu đã qua của Iran, người hâm mộ có cảm giác đội bóng này vẫn chưa bung hết sức. 

Tuyển futsal Việt Nam quyết gây địa chấn trước Iran

Trong đội hình của Iran có những cá nhân đồng đều với trình độ kỹ thuật và khả năng chuyên môn cá nhan ở đẳng cấp cao. Đội bóng Tây Á sở hữu những ngôi sao xuất sắc như Tayyebi hay Oladghobad nhưng một khi họ không ở trên sân, vẫn có những cầu thủ thay thế mà chất lượng chuyên môn cũng không thua kém quá nhiều. 

Cơ hội chiến thắng trước đội bóng số 1 châu Á là rất khó. Tuy nhiên mọi bất ngờ đều có thể xảy ra, như cách chúng ta đã từng gây địa chấn khi đánh bại Nhật Bản ở tứ kết giải châu Á năm 2016 để giành suất tham dự VCK FIFA World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Trận tứ kết giải Futsal châu Á 2022 giữa ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Iran diễn ra vào lúc 15h hôm nay (4/10) và được VietNamNet tường thuật trực tiếp.

Highlights futsal Việt Nam 1-8 futsal Iran (nguồn: FPT Play):