- VietNamNet xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs CLB Fukuoka vào lúc 18h00 hôm nay.

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

Trực tiếp Việt Nam - Avispa Fukuoka: Bài test cuối cùng

Để phục vụ người hâm mộ, VietNamNet sẽ cập nhật link xem trực tiếp cũng như cập nhật những diễn biến chính trận đấu này.

Link xem trực tiếp trận đấu:

http://live3s.com/live-streaming/vietnam-vs-avispa-fukuoka-match952316

Video trực tiếp trận đấu:

Bên cạnh đó, với những khán giả muốn đến sân theo dõi trận đấu, cũng như tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, người hâm mộ có thể mua vé tại các quầy bên ngoài SVĐ Cần Thơ. Vé cao nhất là 120 ngàn đồng (khán đài A), 80 ngàn (khán đài B) và 50 ngàn (khán đài C và D).

{keywords}

Các tuyển thủ Việt Nam có trận đấu bổ ích trước khi lên đường dự AFF cup 2016. Ảnh: Gia Khánh

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Đình Luật, Ngọc Hải, Văn Thanh, Thành Lương, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Văn Quyết, Công Vinh

Avispa Fukouka: Kamiyama, Kamekawa, Tsutsumi, Nakamura, Tomiyasu, Sueyoshi, Mikado, Tameda, Tamura, Sakata, Kunimoto.

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Hữu Thắng (ĐTVN): "Tính chất của trận đấu là không căng thẳng, nhưng tôi vẫn nói với các cầu thủ của mình là phải chơi đẹp mắt để cống hiến cho khán giả Cần Thơ một trận mãn nhãn.

Riêng về trận đấu này, ngoài việc cống hiến về chuyên môn tôi cũng mong có một chiến thắng để đội tuyển có sự may mắn trước khi lên đường sang Myanmar dự AFF Cup.

Mục tiêu quan trọng nhất vẫn là bảo toàn được lực lượng cho giải đấu tới. Về danh sách sang Myanmar tôi sẽ chốt sau trận đấu này, khi trở về TP.HCM. Thâm tâm tôi mong muốn mang cả 29 cầu thủ đi, nhưng danh sách chỉ cho đăng ký 23. Chắc tôi sẽ mang 25 cầu thủ đi để đề phòng bất trắc.

Về mặt sân tôi không quá lo ngại, khi sân khá đẹp như sân Mỹ Đình. Chỉ có điều thời tiết hơi nắng, cũng như việc chăm sóc cỏ hơi dày. Tôi hy vọng trận đấu ngày mai khán giả sẽ kín sân".

HLV HLV Masami Ihara (CLB Avispa Fukuoka): Tôi nghĩ rằng trận đấu hấp dẫn và gay cấn. ĐTVN đang có đợt chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup và họ có những cầu thủ tốt, đặc biệt trên hàng tấn công rất mạnh. Đặc biệt là Công Vinh có tốc độ và khả năng săn bàn đáng sợ, chúng tôi đã lên phương án kèm cặp cậu ấy".

Vĩnh Tường

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.