- Ban nhạc nổi tiếng thế giới Linkin Park sẽ có buổi diễn đặc biệt ngoài trời tại Moscow, Nga vào ngày 23/6 tới cùng thời điểm bom tấn "Transformers 3" ra mắt tại LHP quốc tế Moscow, hãng Paramount vừa cho hay.



Ban nhạc Linkin Park


"Transformers 3" của đạo diễn Michael Bay được chọn mở màn cho LHP quốc tế Moscow vào tối 23/6 tới. Đây cũng là sự kiện "Transformers 3" chọn để tổ chức suất chiếu ra mắt toàn thế giới. Nhân dịp này, Linkin Park sẽ có buổi biểu diễn đặc biệt, hoàn toàn miễn phí, tại Moscow trong khuôn khổ chuyến lưu diễn châu Âu (mở màn tại Áo ngày 11/6 và kết thúc tại Anh ngày 4/7).



Shia LaBeouf trong một cảnh quay.


Linkin Park sẽ thể hiện một số ca khúc đình đám của nhóm trong đó có "Iridescent", ca khúc được sử dụng ở cuối phim "Transformers 3" tại Vasilyevsky Spusk ở Quảng trường Đỏ. 

Trước "Transformers 3", một số đĩa đơn của Linkin Park đã từng xuất hiện trong Transformers 1&2. Đặc biệt, đĩa đơn "What I’ve Done" trích từ phần 1 của bộ phim bom tấn này đã bán được hơn 4 triệu bản. "New Divide", ca khúc từng xuất hiện trong "Transformers: Revenge of the Fallen" (2009) cũng đã tiêu thụ được 3 triệu bản. Đây đều là những đĩa đơn bán chạy bậc nhất của Linkin Park.


Người mẫu Rosie Huntington-Whiteley thay thế mỹ nhân Megan Foxx trong phần 3 này.


"Transformers 3" phiên bản 3D với kinh phí sản xuất 195 triệu đô la sẽ ra mắt khán giả toàn cầu, trong đó có VN vào ngày 29/6 tới. 

Hoàng Vy