Xem clip:


Hàng ngàn CĐV không quản ngại mưa bão đã đến sân DRV PNK để chào đón thần tượng Lionel Messi - tân binh đắt giá nhất trong lịch sử giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Chia sẻ thân thiện bằng tiếng Tây Ban Nha, Messi nói: "Trước hết, tôi muốn cảm ơn người dân Miami vì sự chào đón và tình cảm nồng nhiệt này. Rất vui khi được ở đây, bên các bạn.

Messi phát biểu trong ngày ra mắt

Tôi muốn cảm ơn David Beckham và Jorge Mas. Họ đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn từ khi chúng tôi đến Miami. Tôi đang rất nóng lòng được tập luyện và thi đấu, muốn giành chiến thắng giúp CLB phát triển.

Bản thân rất vui vì đã cùng gia đình chọn thành phố và dự án này. Tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau. Cảm ơn vì tất cả!".

Không giấu được vẻ xúc động, đồng sở hữu CLB Inter Miami - cựu danh thủ David Beckham nói: "Leo, chúng tôi rất tự hào vì bạn đã chọn Inter Miami cho giai đoạn tiếp theo sự nghiệp.

Chào mừng bạn đến với gia đình mới... Chúng tôi cũng rất vui và tự hào khi chào đón Sergio Busquets - một trong những tiền vệ toàn diện nhất thế hệ của mình.

Chúng tôi đang xây dựng một CLB đặc biệt tại Miami, luôn quan tâm đến cộng đồng mà nó phục vụ. Tất cả chúng ta cùng nhau sẽ tạo ra những kỷ niệm khó quên.

Messi khoe chiếc áo số 10 bên cạnh dàn lãnh đạo Inter Miami

Giống mọi CĐV, tôi nóng lòng muốn thấy Leo ra sân trong màu áo Inter Miami. Chương tiếp theo câu chuyện của chúng ta bắt đầu từ đây."

Trước đó, Messi đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Inter Miami.

Sang Mỹ, Messi sẽ nhận thù lào 60 triệu USD/năm. Hãng thể thao Adidas cùng Apple sẽ hỗ trợ đội bóng của David Beckham trả lương cho ngôi sao người Argentina.

CĐV Inter Miami nóng lòng chờ Messi ra mắt
Lionel Messi đến sân 
Sự lịch lãm của đồng sở hữu CLB Inter Miami - David Beckham
Messi bước ra sân khấu chính
Buổi ra mắt ấn tượng của Messi