{keywords}
Sao Hàn 9/5: Trước thông tin Lisa (Blackpink) bị anti-fan dọa giết, mới đây YG đã đưa ra phản hồi chính thức. Phía YG xác nhận đang thu thập tất cả các bằng chứng và sẽ có hành động pháp lý đối với những người này. “Ở YG Entertainment, chúng tôi nỗ lực hết mình vì sự an toàn của nghệ sĩ và người hâm mộ. Chúng tôi biết về tình trạng hiện tại và chúng tôi không chỉ theo dõi liên tục mà còn thu thập thông tin được gửi bởi người hâm mộ. Chúng tôi sẽ có hành động mạnh mẽ chống lại các mối đe dọa này” - YG thông báo. Trước đó, các fan hâm mộ của Lisa cũng đã gửi thư đến Đại sứ quán Thái Lan ở Seoul để cảnh báo về mối đe dọa, nhờ giúp đỡ.

 

{keywords}
Êkíp Dream đã tung ra hình ảnh của IU và Park Seo Joon trong buổi đọc kịch bản đầu tiên. Phim kể về hành trình phấn đấu giành ngôi vô địch giải World Cup Vô Gia Cư, một giải bóng đá quốc tế, của nhóm cầu thủ trẻ. Phim dự kiến ra rạp đầu năm 2021.
{keywords}
Warner Bros chính thức xác nhận The Witch 2 do Kim Dami thủ vai chính dự kiến ra rạp năm 2021. Đây là phim điện ảnh đầu tiên mà Kim Dami vào vai chính. Phần 1 của phim công chiếu năm 2018 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

 

{keywords}
Starship Ent xác nhận WJSN sẽ trở lại đường đua K-Pop tháng 6 tới. Đây là lần tái xuất đầu tiên của nhóm trong năm nay.
{keywords}
CJ E&M xác nhận hợp tác với Bighit Ent thực hiện chương trình I-Land, ra mắt vào tháng 6 tới. Theo giới thiệu, đây là chương trình truyền hình thực tế ghi lại quá trình tạo ra nghệ sĩ KPOP thế hệ tiếp theo.

 

{keywords}
BTS xác nhận phát hành album tiếng Nhật thứ 4 mang tên Map of the soul: 7 The journey. Sản phẩm có tổng cộng 13 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề Stay gold và Your eyes tell. Map of the soul: 7 The journey dự kiến phát hành ngày 15/7 tới.
{keywords}
MV Playing with fire (Blackpink) chính thức đạt 500 triệu lượt xem trên Youtube, qua đó trở thành MV thứ 5 của nhóm đạt thành tích này. 4 MV trước đó gồm Ddu-du ddu-du, As if it’s your last, Boombayah và Kill this love.
 

 

{keywords}
Báo Hàn đưa tin RBW Ent vừa mua lại tòa nhà 13 tầng với giá 17 tỷ kwon để làm trụ sở mới. RBW Entertainment hiện đang là công ty quản lý của Mamamoo, Vromance, ONEUS, ONEWE và D1Verse.

Lê Hiếu 

Song Joong Ki trở lại với bom tấn viễn tưởng không gian

Song Joong Ki trở lại với bom tấn viễn tưởng không gian

 - Bom tấn viễn tưởng của Song Joong Ki chính thức tung teaser đầu tiên.