Một ngày tồi tệ xảy đến với đoàn quân HLV Jurgen Klopp khi Luis Diaz dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng cuối hiệp một trận gặp Arsenal.

Trước khi tập tễnh rời sân, cầu thủ chạy cánh Colombia đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ The Gunners và kiến tạo để Darwin Nunez san hòa 1-1.

Luis Diaz rời sân sớm vì chấn thương

Tuy nhiên, trận đấu sớm kết thúc với Diaz khi anh va chạm mạnh với Thomas Partey. Dù nhận sự chăm sóc của nhân viên y tế nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu.

Người vào thay cho Diaz là Firmino ghi bàn gỡ 2-2 đầu hiệp hai nhưng các đợt lên bóng của Liverpool thiếu hẳn độ nguy hiểm kể từ lúc cầu thủ 25 tuổi rời sân.

HLV Jurgen Klopp chắc chắn rất lo lắng về tình trạng cậu học trò khi đầu gối Diaz được bó cứng và anh buộc phải rời sân bằng nạng.

Không riêng Luis Diaz, một cái tên khác cũng phải xin thay người giữa giờ nghỉ giải lao là Trent Alexander-Arnold.

Chiến lược gia người Đức cho hay: "Alexander-Arnold đen đủi khi dính chấn thương. Cũng tương tự Luis Diaz, tình trạng của cả hai đều không ổn".

Mất nhiều trụ cột và vì chấn thương và thi đấu với phong độ trồi sụt từ đầu mùa, Liverpool đang bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa với khoảng cách 14 điểm trên BXH.