Tương lai của tiền đạo người Pháp trở thành dấu hỏi lớn khi anh tuyên bố sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng thủ đô Paris.

PSG đang tìm cách bán Mbappe nhằm tránh nguy cơ mất trắng vào hè năm sau. Al-Hilal cùng Real Madrid là những đội dành sự quan tâm đặc biệt cho nhà vô địch World Cup 2018.

Klopp rấ muốn có Mbappe

Đương kim vô địch Ligue 1 chấp nhận lời đề nghị trị giá 259 triệu bảng mà Al-Hilal gửi đến, số tiền phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng Thế giới.

Tuy nhiên, cá nhân Mbappe không hứng thú việc chuyển sang Trung Đông chơi bóng, bất chấp mức lương khổng lồ mà họ mời chào.

Trong động thái mới nhất, PSG gạt Mbappe ra khỏi tour du đấu trước mùa trong bối cảnh mối quan hệ giữa anh và CLB trở nên căng thẳng.

Thậm chí, một vài nguồn tin tiết lộ, Kylian Mbappe sẵn lòng ngồi dự bị cả mùa nếu tình trạng bế tắc tiếp diễn.

Mặc dù vậy, tờ Mirror cho hay, Liverpool vừa đưa ra giải pháp cho cả Mbappe và PSG, với lời đề nghị mượn tiền đạo tuyển Pháp một mùa giải.

Thương vụ kiểu này giúp PSG thu về khoản phí mượn và không phải trả lương cho Mbappe, đồng thời cho phép tiền đạo 24 tuổi theo đuổi giấc mơ gia nhập Real Madrid hè năm sau.

Mbappe cũng cung cấp chất lượng cho hàng công Liverpool khi họ đang cố gắng trở lại Champions League mùa tới.

Năm ngoái, cựu tiền đạo Monaco từng thừa nhận, anh đã nói chuyện với HLV Klopp về khả năng chuyển đến Liverpool thời còn khoác áo đội bóng Công quốc.