Ngay sau trận cầu đinh Tottenham 2-1 Liverpool, thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh khép lại, PGMOL đã lên tiếng thừa nhận tổ trọng tài điều khiển mắc lỗi nghiêm trọng khiến đội bóng của Klopp mất oan bàn thắng.

PGMOL nhận tổ trọng tài mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Liverpool bị thiệt

PGMOL thừa nhận đã xảy ra lỗi nghiêm trọng do con người trong hiệp 1 ở trận Tottenham vs Liverpool.

Bàn thắng của Luis Diaz đã bị trọng tài trên sân từ chối do lỗi việt vị. Đây là một quyết định sai lầm và đáng ra bàn thắng phải được công nhận với sự can thiệp của VAR.

Tuy nhiên, VAR đã làm điều đó. PGMOL sẽ tiến hành xem xét đầy đủ việc dẫn đến sai sót trên”.

Vua áo đen Simon Hooper là người bắt chính trận đấu Tottenham 2-1 Liverpool, trong đó ông đã rút ra đến 10 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ đều cho đội khách, với Curtis Jones thẻ đỏ trực tiếp ở phút 26 và Diogo Jota (2 thẻ vàng) ở phút 69.

Đây là trận đấu mà thầy trò Klopp chịu nhiều ức chế, sau khi Luis Diaz đã làm tung lưới Tottenham ở phút 34 nhưng lại bị từ chối bàn thắng vì cho rằng anh đã việt vị.

Tuy nhiên, cảnh chiếu chậm cho thấy, đó là một quyết định sai lầm của trọng tài chính Hooper.

Jurgen Klopp muốn nổi khùng vì các quyết định của trọng tài

Chỉ 2 phút sau đó, Son Heung Min đưa chủ nhà vượt lên. Phút 45+4, Cody Gakpo gỡ hòa cho Liverpool. Tuy nhiên, ở thời gian bù giờ cuối trận, Joel Matip đã phản lưới nhà giúp Tottenham giành được 3 điểm.

HLV Jurgen Klopp thốt lên sau trận: “Tôi chưa bao giờ thấy trận đấu nào như thế này. VAR ra đời để có thể khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn.

Nhưng trận này, quyết định (không công nhận bàn thắng của Luis Diaz) đã được đưa ra một cách chóng vánh và nó đã làm thay đổi động lực của trận đấu”.