Hôm qua, đội bóng vùng Merseyside đồng ý trả 6,5 triệu bảng cho Aberdeen để hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh phải Calvin Ramsay.

Darwin Nunez và Ramsay lần lượt cập bến Liverpool

Liverpool sẽ trả trước 4 triệu bảng kèm theo 2,5 triệu bảng phụ phí để có được sự phục vụ của chàng trai 18 tuổi người Scotland.

Calvin Ramsay là bản hợp đồng thứ 3 của Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau "bom tấn" Darwin Nunez (85 triệu bảng) và tài năng trẻ Fabio Carvalho (7,7 triệu bảng).

Nhà cầm quân người Đức hạnh phúc với những bổ sung của đội bóng dù vẫn muốn tăng cường thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Cái tên mà Klopp thèm khát nhất là Jude Bellingham. Tuy nhiên, Liverpool đành phải chờ đến hè sang năm, bởi Dortmund vừa chia tay Haaland.

Liverpool muốn có Bellingham hè tới

Kỳ chuyển nhượng 2023 là thời điểm thích hợp để họ chiêu mộ Bellingham, trong bối cảnh Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita hết hạn hợp đồng.

Hiện Bayern Munich đang cố gắng đàm phán với The Kop về phí chuyển nhượng Sadio Mane. Ngoài ra, Monaco cùng Lyon cũng dạm hỏi trường hợp Minamino.

Trái với những bước đi quyết liệt của đối thủ trên thị trường chuyển nhượng, hiện MU vẫn dậm chân tại chỗ, chưa tuyển thêm được tân binh nào ra hồn.

* An Nhi