Mới đây, Hà Anh Tuấn đã có buổi livestream hé lộ về những chi tiết bất ngờ và điểm nhấn của đêm liveshow sắp tới của anh mang tên "Truyện ngắn" tại Hội An.

Chỉ trong hơn 20 phút mở bán, gần 5000 vé cho 2 đêm diễn tại Hội An của anh đã nhanh chóng “cháy sạch".

{keywords}
Hà Anh Tuấn sẽ hát những bài hát của Phan Mạnh Quỳnh trong concert vào rằm Trung Thu tại Hội An.

Theo đó, buổi concert sẽ được tổ chức trong không gian thanh lịch, xưa cũ của rạp hát Hội An, vào đúng đêm Trung Thu năm nay. Đây cũng đánh dấu là bước đi đầu tiên rõ nét của Hà Anh Tuấn cùng ekip trong việc chia sẻ tới khán giả về dự án “Truyện ngắn" mà họ đã dày công chuẩn bị từ rất lâu nhưng mới chỉ hé lộ một chút trong lời hứa tại concert Đà Lạt năm ngoái.

Hà Anh Tuấn sẽ hát trọn vẹn những ca khúc mới tinh trong dự án “Truyện ngắn” sắp tới của mình, toàn bộ đều là những sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. Với điểm mạnh là ngôn từ đẹp đẽ, luôn như đang thì thầm kể một câu chuyện nên thơ, âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh sẽ là sự kết hợp thú vị với giọng hát tự sự, trầm ngâm của Hà Anh Tuấn.

Lấy khung sườn cho đêm nhạc là chuyện tình của hai người trẻ: An và Phát, Hà Anh Tuấn và ekip dự định sẽ cài cắm 5 bài hát ứng với 5 mảnh ghép từ câu chuyện nhỏ này, để tạo nên một mạch truyện hoàn chỉnh cho bộ phim ngắn cùng tên. Điều đặc biệt, album “Truyện ngắn" sẽ chỉ là một phần của concert. Phần còn lại, vẫn với concept kể chuyện, Hà Anh Tuấn và ekip sẽ mang đến những bản soundtrack phim Việt đầy cảm xúc và kỷ niệm.

Hà Lan

Những cây đàn quý hiếm trên thế giới hội ngộ tại Việt Nam

Những cây đàn quý hiếm trên thế giới hội ngộ tại Việt Nam

- Từ 3/8 đến 18/8, khán giả thủ đô sẽ có dịp thưởng thức thanh âm của hàng loạt những cây đàn quý hiếm tại Cuộc thi âm nhạc Quốc tế cho Violon và Hoà tấu thính phòng Việt Nam 2019.