Mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh chụp phía sau Phí Ngọc Hưng và Đỗ Thị Định. Trong ảnh, cả hai vẫn mặc trang phục lúc ghi hình Vì yêu mà đến. Họ ngồi ăn cùng nhau và Phí Ngọc Hưng đang nhìn cô gái một cách đắm đuối.

Video: Cô gái bất ngờ rời chương trình sau khi tỏ tình

Vì yêu mà đến

Vì yêu mà đến tập 13 được phát sóng, rất nhiều khán giả cho biết, họ đã rơi nước mắt vì sự chân thành, kỳ công và tâm lý của cô gái trở về từ xứ sở Kim chi. Đó là cô gái Đỗ Thị Định (21 tuổi), đang học tập tại Hàn Quốc.

{keywords}

Phí Ngọc Hưng và Đỗ Thị Định ngồi ăn cùng nhau khiến dân mạng thích thú. Nguồn ảnh: Võ Huệ

Tuy nhiên, bên cạnh tình cảm dành cho cô gái này, rất nhiều khán giả còn cảm thấy tò mò vì cái kết của cuộc tỏ tình vẫn còn là một bí ẩn. Phí Ngọc Hưng - chàng trai được Đỗ Thị Định tỏ tình đã viết câu trả lời vào một mẩu giấy và gấp thành chiếc máy bay. Thế nhưng, sau khi trao mẩu giấy cho Định, cô gái đã không dám đối diện với câu trả lời của Hưng mà cất nó đi .

Đỗ Thị Định nói, cô sẽ mang câu trả lời này về Hàn Quốc, nơi cô bắt đầu thích Hưng. Sau đó, Đỗ Thị Định rời khỏi chương trình trong sự ngỡ ngàng của khán giả trường quay và tất cả người xem truyền hình.

Trên trang cá nhân, Phí Ngọc Hưng đã dành cho Đỗ Thị Đinh những lời tình cảm sau khi chương trình được phát sóng.

Anh nói với Định: “Lần đầu tiên tớ được tỏ tình như vậy, vừa run, vừa lo lắng, vừa hồi hộp. Vượt hơn 3000km để tìm đến tớ, những gì cậu đem lại cho tớ ko phải chỉ riêng những món quà mà tớ cảm nhận được tất cả những tình cảm của cậu dành cho tớ...”

Phí Ngọc Hưng cũng không quên nói lời cảm ơn Định.

“Khoảnh khắc khi cậu xuất hiện tớ đều rất trân trọng và nó là điều đặc biệt nhất khi gặp cậu... Cảm ơn cậu vì tất cả !” - Phí Ngọc Hưng viết.

Anh còn nhắc Định về việc làm hướng dẫn viên du lịch khi anh có dịp sang Hàn Quốc như mong muốn của cô trong chương trình.

Ngay sau lời chia sẻ của Phí Ngọc Hưng, trên mạng xã hội cũng đã lan truyền bức ảnh chụp phía sau Phí Ngọc Hưng và Đỗ Thị Định. Trong ảnh, cả hai vẫn mặc trang phục lúc ghi hình Vì yêu mà đến. Họ ngồi ăn cùng nhau và Phí Ngọc Hưng đang nhìn cô gái một cách đắm đuối.

Lên tiếng về bức ảnh, Phí Ngọc Hưng cho biết, đó là bức ảnh sau trường quay lúc ghi hình xong.

Bức ảnh xuất hiện khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người mong muốn cả hai sẽ thành một cặp đôi hạnh phúc trong tương lai.

Video 'Hot boy nhặt rau' mash-up 7 hit khủng thu hút dân mạng

Video 'Hot boy nhặt rau' mash-up 7 hit khủng thu hút dân mạng

Được chú ý sau bản cover Em gái mưa, “Hot boy nhặt rau” - Nguyễn Thái Sơn tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng khi tiếp tục mush-up 7 bản hit khủng nhất Vpop thời gian gần đây.

Chàng trai run rẩy trước tiêu chí chọn chồng của cô gái Lâm Đồng

Chàng trai run rẩy trước tiêu chí chọn chồng của cô gái Lâm Đồng

Tham dự Bạn muốn hẹn hò, cô gái đến từ Lâm Đồng khiến bạn trai phải run rẩy vì tiêu chí chọn chồng của mình...

Màn biểu diễn hài hước của Duy Phương trong 'Mưa bụi' 20 năm trước

Màn biểu diễn hài hước của Duy Phương trong 'Mưa bụi' 20 năm trước

20 năm trước, nghệ sĩ Duy Phương từng "nổi đình nổi đám" với Bảo Chung, Hồng Vân, Tài Linh nhờ DVD ca nhạc - hài kịch "Mưa bụi".

Minh Anh