Robert Pattinson, nam diễn viên thủ vai chính trong loạt phim Chạng vạng đứng ngồi không yên vì loạt ảnh nóng trong phần cuối của loạt phim này đột ngột xuất hiện trên mạng tuần qua.


Trong khi mọi thông tin và hình ảnh của Hừng đông 1 (hay còn gọi là Chạng vạng 4) luôn được hãng Summit và đoàn làm phim giữ bí mật thì cuối tuần qua, loạt ảnh chụp lại những cảnh nóng bỏng của Edward và Bella (Robert Pattinson và Kristen Steward) trong tuần trăng mật đột ngột lan tràn trên mạng.


"Thật là lố bịch. Tôi không thể tin được rằng chuyện này lại xảy ra... Tôi vô cùng lo lắng. Những người hâm mộ của loạt phim Chạng vạng hãy trừng trị những kẻ đã làm việc này", Robert Pattinson trả lời trên MTV. Nam diễn viên thủ vai Edward còn cho rằng chính những hacker đã làm việc này.


Hồi đầu năm, Robert Pattinson cũng đã được một phen nổi điên khi phát hiện ra tài khoản email cá nhân của mình đã bị một hacker tuổi teen ở Australia đột nhập trái phép để lấy cắp những thông tin riêng tư. Thậm chí nam diễn viên 25 tuổi còn có ý định khởi kiện hacker này. 


Liên quan đến vụ rò rỉ ảnh trong phim Hừng đông, có không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu hâm nóng cho bộ phim trước khi phần 1 của tập 4 ra rạp vào tháng 11 tới đây. Hãng Summit cũng từng áp dụng chiêu tung ảnh và thông tin nhỏ giọt của các tập phim Chạng vạng trước để gây tò mò cho công chúng.


Hoàng Vy
- (Theo Zimbio, IMDB)