Ngoài sản phẩm nghệ thuật thì các thông tin cá nhân của nghệ sĩ như số điện thoại, email, tài khoản mạng xã hội… là những điều fan luôn quan tâm hàng đầu. Mới đây, một bài viết đăng tải công khai loạt số điện thoại của nhiều ca sĩ nổi tiếng gây xôn xao. 

Trong danh sách ca sĩ bị nghi lộ số điện thoại có các tên tuổi đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Sơn Tùng MTP… Người xem đều choáng ngợp bởi các số điện thoại đều là có đẹp, ngũ quý, lục quý... Theo một chuyên gia, chi phí để sở hữu những sim số này từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng.

{keywords}
Danh sách số điện thoại của nghệ sĩ đang gây xôn xao

Dù chưa rõ thực hư nhưng không ít fan đã "bán tín bán nghi", và tò mò liên lạc thử theo số điện thoại đang được lan toả với mong muốn được nghe giọng trực tiếp của thần tượng. Kết quả, ai cũng đều thất vọng vì đều nhận được phản hồi: “Thuê bao quý khách vừa gọi không có”, hay "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được”…

Chúng tôi đã gửi danh sách này cho một bầu show tên H., có tiếng trong showbiz và anh liền phản hồi: “Tất cả số điện thoại nghệ sĩ được nêu ra đều không đúng”.

Theo bầu show H., nghệ sĩ chỉ thường cung cấp số điện thoại cá nhân cho những bạn bè, hay fan thân thiết nhất. Nếu ai có nhu cầu liên lạc công việc, nghệ sĩ thường có người quản lý hoặc trợ lý riêng.

“Rất ít nghệ sĩ dùng số điện thoại cá nhân để giải quyết công việc mà thường có bộ phận trợ lý riêng đảm nhận. Vả lạ với lượng fan đông đảo, nếu số điện thoại bị lộ thì nghệ sĩ sẽ gặp nhiều rắc rối, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư”, bầu show H. nói thêm. 

Anh T.T, quản lý nghệ sĩ cũng cho hay, đời tư của nghệ sĩ hay bị soi mói và có cả những thông tin sai lệch với mục đích câu like và lừa đảo. Theo anh, nghệ sĩ nào cũng rất cần được đông đảo khán giả yêu mến, song họ không thể đủ thời gian để tiếp hết điện thoại hay trả lời từng tin nhắn của từng fan.

“Nghệ sĩ rất bận rộn và họ cũng có cuộc sống riêng tư. Vì vậy, việc chia sẻ rộng rãi số điện thoại của nghệ sĩ dù là thật hay giả thì đều không nên. Không ít nghệ sĩ phải đổi số liên tục vì bị quấy rối liên tục”, anh T. nói. 

Trao đổi với chúng tôi, anh T. cũng xác nhận các số điện thoại của ca sĩ theo danh sách trên đều sai. Ví dụ Đàm Vĩnh Hưng dùng đầu số 096 chứ không phải 098. Hay Hồ Quang Hiếu là 091 chứ không phải 094…

Trong danh sách được nêu ra có ca sĩ Khánh Phương. Trò chuyện với chúng tôi, anh cho hay việc fan tò mò số điện thoại nghệ sĩ là đề tài muôn thuở.

“Tôi nhìn là biết số điện thoại ảo. Tôi nghĩ họ muốn câu like hay pr cho trang fanpage của họ. Theo tôi đây là những việc làm có mục đích không tốt đẹp cho lắm. Dù không gây ảnh hưởng gì xấu, phiền phức cho nghệ sĩ vì chỉ là số ảo nhưng nếu họ biết số thật mà công khai như vậy thì rất nguy hiểm”, Khánh Phương nói. 

{keywords}
Khánh Phương tiết lộ anh từng đổi số điện thoại vì bị fan làm phiền

Theo giọng ca “Chiếc khăn gió ấm”, ngày nay khán giả có thể giao lưu, tương tác với thần tượng qua mạng xã hội như Facebook, Zalo… Và đa số các nghệ sĩ cũng dùng những kênh mạng xã hội này để đăng tải hình ảnh đời thường hay công việc để kéo gần khoảng cách giữa nghệ sĩ và fan. “Việc fan tò mò số điện thoại nghệ sĩ là bình thường vì họ yêu mến họ mới tìm hiểu. Nhiều người yêu mến ai thì họ chỉ cần biết Facebook, fanpage để vào like, theo dõi thần tượng là đủ. Một số khác cuồng hơn là muốn biết số điện thoại để gọi và được nghe giọng nghệ sĩ thì mới hài lòng”, Khánh Phương chia sẻ thêm.

(Theo Dân Việt)

Top 3 Hoa hậu thế giới VN khoe đường cong quyến rũ

Top 3 Hoa hậu thế giới VN khoe đường cong quyến rũ

 - Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đọ sắc, khoe đường cong cùng thần thái cuốn hút trong bộ ảnh mới.