Daniel James đã chơi tổng cộng 18 trận cho Quỷ đỏ thành Manchester và đội tuyển Xứ Wales kể từ đầu mùa, cao nhất so với các thành viên còn lại của MU.

{keywords}
Solskjaer rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Daniel James

Dù mới năm đầu tiên chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, nhưng James đã chứng tỏ được giá trị bằng những màn trình diễn ấn tượng, vươn lên trở thành trụ cột ở cấp CLB cũng như trên ĐTQG.

Chính vì thế, BHL MU đang lên kế hoạch chi tiết giúp James có được nền tảng thể lực sung mãn nhất trước khi bước vào giai đoạn Giáng sinh, năm mới lịch thi đấu bận rộn.

Trước mắt, Solskjaer sẽ không điền tên cựu cầu thủ Swansea vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Partizan Belgrade đêm nay.

Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ: "Chẳng ai hoài nghi về thái độ thi đấu và thể lực của Daniel James. Tuy nhiên, ban huấn luyện cũng quan tâm đến thể trạng của cậu ấy.

Họ không muốn thấy James dính chấn thương hay bị vắt kiệt sức lực. Ole đã lên kế hoạch bài bản phát triển tài năng người Xứ Wales.

Chính vì thế, Daniel James sẽ được cho nghỉ ngơi ở một vài trận không quá quan trọng, nhất là các giải đấu cúp như Europa League hay Carabao Cup".

* An Nhi