Cuộc thi Tỏa sáng tài năng nhí do chuỗi khu vui chơi trong nhà BigFun tổ chức đã thành công tốt đẹp, hai tài năng nhí được tìm ra từ cuộc thi sẽ tham gia vào MV chính thức cùng bộ đôi thầy trò Chí Thiện - Bảo An.

Vòng chung kết miền Nam là chặng cuối cuộc thi đã diễn ra sôi động tại BigFun Quận 7 trong sự hào hứng của phụ huynh và các bé.

Đồng hành với cuộc thi Tỏa sáng tài năng nhí từ những chặng đầu tiên, giám khảo của đêm chung kết miền Nam vẫn là bộ đôi triệu view Chí Thiện - bé Bảo An. Không nằm ngoài dự đoán, cũng như đêm chung kết miền Trung diễn ra trước đó, các màn trình diễn của các thí sinh miền Nam rất đáng yêu. Không khí tràn ngập tiếng cười vì những nhận xét hài hước của giám khảo Chí Thiện.

{keywords}
Cách nhận xét hài hước của Chí Thiện khiến anh luôn là gương mặt Giám khảo trẻ được yêu thích ở các cuộc thi.

Đến “cố vấn” và động viên tinh thần cho các thí sinh còn có sự xuất hiện của bé Ngọc Giàu - Giải 3 Gương Mặt Thân Quen Nhí - top 5 Doremi - top 10 Thử Tài Siêu Nhí. Bé Ngọc Giàu khiến tất cả khán giả phải nhún nhảy theo phần trình diễn của mình, đồng thời cô bé cũng chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân mình để giúp các bạn thí sinh có phần dự thi tốt nhất.

Tỏa sáng tài năng nhí là cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho các bé từ 04 đến 12 tuổi. Từ hơn 200 tiết mục dự thi Online, BGK đã chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất để bước vào vòng thi chung kết ở mỗi khu vực. Nếu như các bé ở khu vực miền Trung từng khiến nam ca sĩ Chí Thiện  phấn khích trước sự dễ thương đáng yêu, cũng như sự đầu tư dàn dựng trong các tiết mục, thì ở khu vực miền Nam, nam ca sĩ đã ngỡ ngàng trước tài năng của các thí sinh.

Vòng thi chung kết miền Nam có sự góp mặt của các thí sinh bước ra từ các cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình, cũng như nhiều thí sinh chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nào, nhưng lại có kĩ năng rất tốt. Đặc biệt nhiều bé ở miền Nam không chỉ hát tiếng Anh rất hay mà còn tự tin giao lưu với ban giám khảo bằng tiếng Anh.

{keywords}
Nhiều bé thí sinh lần đầu đứng trên sân khấu nên không tránh khỏi run hồi hộp, ban giám khảo Chí Thiện đã hóa thành “soái ca” chạy đến để cổ vũ tinh thần cho các bé.
{keywords}
Các bé thí sinh luôn mong chờ phần được giao lưu và chụp ảnh với bộ đôi Chí Thiện - Bảo An.

Vòng chung kết khu vực miền Nam cuộc thi Tỏa sáng tài năng nhí đã tìm ra thí sinh đạt hạng nhất là bé Nguyễn Ngọc Huy Chương đến từ An Giang với phần trình diễn ca khúc Top Of World. Bé Huy Chương đã nhận được nhiều lời khen từ ca sĩ Chí Thiện nhờ giọng hát tốt, hát tiếng Anh chuẩn và phong thái trình diễntự tin. Cùng với bé Hoàng Nhật Hồng Hải - thí sinh chiến thắng vòng chung kết khu vực miền Trung, hai bé sẽ được xuất hiện trong MV chính thức cùng với ca sĩ Chí Thiện và bé Bảo An, mở ra cơ hội theo đuổi hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Cuộc thi cũng tìm ra thí sinh đạt giải nhì là bé Nguyễn Đình Thiên Nga (TP.HCM) – cô bé mới 6 tuổi nhưng đã tự tin giao lưu với BGK bằng tiếng Anh và hát tiếng Anh rất chuẩn. Bé Đỗ Ngọc Vân Anh là thí sinh đã đoạt giải xuất sắc với giọng hát điêu luyện, chuyên nghiệp.

{keywords}
Chí Thiện - Bảo An cùng đại diện BigFun trao giải cho ba thí sinh xuất sắc nhất của vòng chung kết miền Nam cuộc thi Tỏa sáng tài năng nhí.
{keywords}
Bé Huy Chương là tài năng nhí thứ hai sẽ xuất hiện trong MV triệu view của ca sĩ Chí Thiện và Bảo An.

Bên cạnh những giải thưởng lớn, tất cả các bé được tham dự vòng chung kết tại khu vực miền Trung và miền Nam đều nhận được phần quà là thẻ vui chơi miễn phí 3 tháng tại hệ thống khu vui chơi BigFun trên toàn quốc. BigFun hiện là khu vui chơi được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích hiện nay. Có mặt tại 12 tỉnh thành trên khắp cả nước, BigFun thu hút các bé thiếu nhi bởi nhiều trò chơi ấn tượng khiến các bé say mê như: cầu tuột cảm biến, thử thách leo trèo Ninja, thảm nhún Trampoline, khu hoạt động phân vai, khu Art & Craft, hồ gỗ… Hy vọng sau cuộc thi Tỏa sáng tài năng nhí, BigFun sẽ tiếp tục mang đến nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí và luôn là địa điểm vui chơi yêu thích của các bạn nhỏ.

Tấn Tài