Người đẹp Tonia Sotiropoulou chính thức trở thành Bondgirl thứ 3 trong "Skyfall", tập phim mới nhất về điệp viên 007 sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.


Hiện "Skyfall" vẫn đang trong quá trình quay. Phim có kinh phí sản xuất lên đến 150 triệu đô la và là tập thứ 3 có sự góp mặt của nam diễn viên người Anh Daniel Craig trong vai James Bond. Ngoài Daniel và Judi Dench, "Skyfall" còn thu hút sự tham gia của Javier Bardem, Ralph Fiennes, Albert Finney, Naomie Harris, Bérénice Marlohe... 

Như thường lệ, các fan luôn chờ đợi những mỹ nhân mới sẽ được chọn đồng hành bên điệp viên 007 hào hoa ở mỗi tập phim. Lần này, đạo diễn Sam Mendes cho khá nhiều người đẹp sát cánh cùng James Bond. Trước Tonia Sotiropoulou, Naomie Harris và Bérénice Marlohe đã được chọn làm các Bondgirl.

Người đẹp đến từ Hy Lạp, Tonia Sotiropoulou, được coi là ẩn số cuối cùng của "Skyfall" đã thông báo tin cô được tuyển làm Bondgirl trong tập phim mới trên Facebook và coi ngày mình được chọn là ngày hạnh phúc nhất trong đời. Cuối tháng này Tonia Sotiropoulou sẽ tới Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để thực hiện các cảnh quay.

Tonia Sotiropoulou từng đi thi tuyển cho vai Sévérine nhưng cuối cùng vai diễn này đã được giao cho Bérénice Marlohe.

Hoàng Vy - (Theo Hollywood)