{keywords}
Tối qua (6/3), đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp được mong chờ nhất tại Indonesia - Puteri Indonesia 2020 đã chính thức được diễn ra tại thủ đô Jakarta. Cuộc thi đã tìm ra được ba người đẹp đến với ba đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.
{keywords}
Cuộc thi năm nay cũng có sự góp mặt của các đương kim hoa hậu tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Sân khấu đêm chung kết đã có màn đọ sắc đỉnh cao của các người đẹp Zozibini Tunzi - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đến từ Nam Phi, Sireethorn Leearamwat - Hoa hậu Quốc tế 2019 và Anntonia Porsild - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 đều đến từ Thái Lan.
{keywords}
Vượt qua 38 thí sinh đến từ 34 tỉnh khác nhau trong đêm chung kết, nữ sinh viên Luật 22 tuổi - Ayuma Maulida đại diện của tỉnh Đông Java đã đăng quang ngôi vị cao nhất, giành quyền đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ 2020.
{keywords}
Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đã chọn ra hai người đẹp là Putu Ayu Saraswati đại diện của tỉnh Bali đến với Hoa hậu Quốc tế và Jihane Almira đại diện của tỉnh Trung Java sẽ đến với Hoa hậu Siêu quốc gia.
{keywords}
Ayuma Maulida là sinh viên của Khoa Đại học Luật Airlangga. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1997 còn là một người mẫu hàng đầu tại quê hương mình.
{keywords}
Với nét đẹp sắc sảo, chuẩn hoa hậu, Ayuma Maulida từng được chọn trở thành đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng, có cơ hội tham gia Tuần lễ thời trang Jakarta. Cô cũng là người chiến thắng tại cuộc thi Face of Asia 2019.
{keywords}
Người đẹp hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm không chỉ cho Hoa hậu Khánh Vân - đại diện của Việt Nam mà cho cả các thí sinh còn lại, khi thành tích những năm gần đây của Indonesia tại Hoa hậu Hoàn vũ đều khá cao và ấn tượng.
{keywords}
Việc tổ chức một đêm chung kết hoành tráng và chọn ra top 3 hợp gu khán giả cũng như mời cả ba đương kim hoa hậu về tham dự, có thể thấy Indonesia đang rất khao khát có được cả ba vương miện tại ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới trong năm nay.


Thanh Phúc

Bố mẹ hoa hậu Khánh Vân hào hứng nhảy điệu 'Ghen Cô Vy'

Bố mẹ hoa hậu Khánh Vân hào hứng nhảy điệu 'Ghen Cô Vy'

 - Cư dân mạng thích thú khi cả ba và mẹ của Hoa hậu Khánh Vân cùng con gái nhảy theo điệu nhạc.