Hình ảnh mới nhất của Honda Civic thế hệ mới được đăng tải bởi CivicXI cho thấy chiếc xe xuất hiện ngoài đời thực và đang trên xe vận chuyển, nhưng chưa rõ ở đâu, nhưng có thể đoán rằng ngày ra mắt toàn cầu của Civic hoàn toàn mới không còn lâu nữa.

Lộ diện Honda Civic thế hệ mới bản sản xuất trên đường vận chuyển ảnh 1

Thiết kế Civic mới bản sản xuất hầu như không có quá nhiều khác biệt so với các hình ảnh của bằng sáng chế xuất hiện vào tháng 9/2020 cũng như bản nguyên mẫu Civic Prototype mà Honda đã công bố ngay sau đó hai tháng.

Trên bản nguyên mẫu tiền sản xuất của Civic thế hệ mới, lưới tản nhiệt được thiết kế mỏng hơn, đèn pha nhỏ hơn và tinh tế hơn. Hốc hút gió được hạ thấp và rộng hơn với đèn sương mù đặt bên trong.

Lộ diện Honda Civic thế hệ mới bản sản xuất trên đường vận chuyển ảnh 2

Ở phần thân xe, chúng ta có thể thấy phần thân được thiết kế liền lạc, tinh tế mang lại sự lịch lãm hơn cho Civic. Đây có thể gọi như là một “tiểu Accord” khi các đường nét thiết kế của mẫu xe này trông gần tương đồng so với người đàn anh. Mâm xe được chế tạo bằng hợp kim và được sơn bằng hai tông màu trông thời trang và cuốn hút. Mâm xe của bản sản xuất cũng khác so với mâm của bản Civic Prototype.

Ở phía sau, phần đuôi xe tương đối đơn giản với đèn hậu lớn. Chúng ta cũng có thể thấy một khoang cốp xe mới kết hợp với cánh lướt gió.

Lộ diện Honda Civic thế hệ mới bản sản xuất trên đường vận chuyển ảnh 3

Ẩn số cho tới hiện tại chính là nội thất của Civic thế hệ mới. Các thông tin về nội thất của mẫu xe này cho đến bây giờ chỉ là những hình ảnh của bản thiết kế concept được Honda tung ra. Do đó, chúng ta có thể mong chờ một khoang nội thất tối giản với cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí thông tin 9 inch được đặt nổi trên mặt taplo.

Một số nguồn tin cho hay Honda Civic thế hệ mới sẽ được trang bị tùy chọn động cơ được thay đổi hoàn toàn so với thế hệ cũ. Điều này có nghĩa là mẫu xe này có thể trang bị động cơ 2.0L hút khí tự nhiên cho công suất đạt 158 mã lực và động cơ 1.5L Turbo cho công suất 174 mã lực.

Thông tin chính thức sẽ được cập nhật khi Honda chính thức công bố Civic mới.

Lộ diện Honda Civic thế hệ mới bản sản xuất trên đường vận chuyển ảnh 4
Lộ diện Honda Civic thế hệ mới bản sản xuất trên đường vận chuyển ảnh 5

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Mời bạn đọc gửi tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

600 triệu, chọn Honda City RS hay Toyota Vios GR-S?

600 triệu, chọn Honda City RS hay Toyota Vios GR-S?

Nói đến phân khúc sedan cỡ B với mức giá khoảng 600 triệu, mẫu Honda City RS và Toyota Vios GR-S luôn là 2 đối thủ cạnh tranh khốc liệt với các ưu nhược điểm lộ rõ khi so kè cạnh tranh.