Từ những năm tháng vất vả

Ấn tượng ban đầu của mọi người khi gặp Thế Hiển là một người chững chạc,kiệm lời và nghiêm túc trong công việc. Lâu dần mới nhận ra được Thế Hiển là người rất hài hước và có nhiều thói quen khá trẻ con. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ngay từ khi còn nhỏ, anh đã có ý thức cố gắng để trở thành một người độc lập, có óc sáng tạo.

{keywords}
Đằng sau sự nghiêm túc trong công việc là con người hài hước và có nhiều thói quen khá trẻ con

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường phổ thông, Thế Hiển đã bắt đầu biết kiếm tiền bằng khả năng của mình. Những đồng tiền đầu tiên kiếm được không hề dễ dàng nhưng nó cũng đủ giúp Thế Hiển cảm thấy vui và tự hào về tuổi thơ của mình.

Kể từ khi vào đại học, Thế Hiển làm đủ nghề để có thể tự lập tài chính, không dựa dẫm vào gia đình. Anh kể: “Hồi năm 2, năm 3 đại học, đi làm cho một thương hiệu bán thức ăn nhanh với mức lương 18.000 đồng/4 tiếng. Tôi đi móc cống nghẹt trong bếp, đi chùi WC, xếp hàng trong tủ đông lạnh -10 độ C, đi bẫy chuột trong bếp; đi giao bánh Hamburger trong mưa lớn ướt như chuột, xe bị ngập nhưng khách vẫn mắng giao trễ; đi lấy hàng từ kho chất đầy trên chiếc xe máy mà thân người to như mình bị hàng che hở mỗi 2 con mắt, đi dọc đường đứt dây trói hàng đổ đầy ra đường…”

{keywords}
Thế Hiển rất yêu thích các môn thể thao

Những năm tháng vất vả ấy đã tôi rèn cho Thế Hiển một nghị lực can trường. Anh không ngại bất cứ việc gì và cũng có thể làm được bất cứ việc gì. Đó chính là nền móng để tạo dựng nên một con người dám nghĩ, dám làm, dám khẳng định giá trị của mình trong cuộc đời.

Luôn biết mình muốn gì

Chính những năm tháng lăn lộn với đủ nghề ấy đã giúp Thế Hiển học được nhiều điều. Nó giúp anh xác định mục tiêu cuộc đời một cách rõ ràng. Anh bước vào lĩnh vực truyền thông ở vị trí PR & Event Executive. Sau hai ngày làm việc, anh đã làm xong kế hoạch PR, chốt được với khách hàng.Tuy nhiên, đến ngày thứ ba, anh quyết định xin nghỉ việc vì được giao nhiệm vụ đi giao nhận báo. Quyết định xin nghỉ việc này giúp anh được nhận vào làm chính thức ngay lập tức mà không cần qua thử việc, được tăng 30% lương theo thỏa thuận ban đầu. Đây cũng là nơi mà Thế Hiển trở thành Manager chỉ sau một năm làm việc.

{keywords}
 

Sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Thế Hiển hiện đang làm tại Công ty Cổ phần Vie Channel, đơn vị sản xuất và phát sóng nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.

{keywords}
 Thế Hiển đã đại diện công ty để nhận được nhiều giải thưởng cho các chương trình do công ty đầu tư sản xuất và phát sóng

Thành công của Thế Hiển xuất phát từ những nỗ lực không biết mệt mỏi nhằm khẳng định giá trị của bản thân giữa cuộc đời đầy sóng gió. Thế Hiển chia sẻ: “Có 1 điều rất lớn mà tôi đã học được, đó là luôn biết rõ mình muốn gì và không muốn gì.”

Dù công việc bận rộn nhưng Thế Hiển vẫn luôn dành thời gian cho hai cô con gái nhỏ đáng yêu của mình. Anh có sở thích là nấu ăn cho hai con. Đó thực sự là những giây phút thư giãn giúp anh giải tỏa hết những căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

{keywords}
 Thế Hiển bên hai cô con gái đáng yêu

Từ một cậu bé đầy nghị lực, Thế Hiển đã khẳng định được giá trị bản thân mình khi kiên định mục tiêu nỗ lực hết mình để đạt được điều mình mong muốn. Hành trình khởi nghiệp của Thế Hiển sẽ là bài học quý cho các bạn trẻ đang bước vào ngưỡng cửa cuộc đời.

Thế Định