Là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, bất ngờ trong buổi họp báo của ca sĩ Quang Hà chiều qua, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có những hình ảnh thân mật bên bạn gái.


Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên ngoài âm nhạc, Nguyễn Văn Chung chưa bao giờ hé lộ về chuyện tình yêu riêng tư của anh trong suốt thời gian hoạt động showbiz. Kín tiếng là thế, nên việc Nguyễn Văn Chung tay trong tay cùng với một cô gái xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt album mới của ca sĩ Quang Hà và Hà Vy khiến không ít người tò mò. Hỏi Nguyễn Văn Chung, anh thật thà chia sẻ bạn gái của anh có nick name là Cela, sinh năm 1988 và hiện là giáo viên dạy tiếng Hàn.

Trước khi công khai người yêu trong buổi tiệc này, trong ngày ra mắt Single Nhật ký của mẹ, cô gái này cũng từng xuất hiện bên cạnh Nguyễn Văn Chung, nhưng suốt buổi họp báo, cô chỉ lo việc hậu trường tiếp khách nên hầu như mọi người không để ý. Với Nguyễn Văn Chung, Cela là một cô gái khá đặc biệt. Cả hai đã có khoảng thời gian quen nhau khá dài, cùng trải qua không ít chuyện vui, buồn. Nguyễn Văn Chung cũng từng sáng tác bài hát Cần một tình yêu để tặng riêng cô khi hai người xảy ra chuyện không vui. Theo lời anh, đây là người con gái khiến anh chấp nhận hy sinh sự nghiệp, danh tiếng, vị trí hiện tại để chỉ cần có cô bên cạnh.

Trước khi lộ diên cô bạn gái Cela này, Nguyễn Văn Chung từng bị cho rằng cặp kè ca sĩ Ngô Trác Linh, nhưng anh chọn cách im lặng, không giải thích.

Vốn không phải là người trong giới showbiz và thường xuyên tiệc tùng, bạn gái của Nguyễn Văn Chung tỏ ra khá ngượng ngùng trước rừng máy ảnh. Khi được yêu cầu chụp hình, cô chỉ biết nhìn người yêu và cười ngượng.
Cả hai thể hiện tình cảm bằng những cái ôm thật chặt giữa đám đông.

Anh Sơn