Với người đẹp 'Phụ nữ Thế kỷ 21', đây là thời điểm cô cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện khi sắp lên xe hoa về nhà chồng.

Phải hoãn cưới tận một năm để tập trung đóng phim nhưng Lã Thanh Huyền đã tổ chức đám hỏi vui vẻ trong sự chúc tụng của người thân, bạn bè. Cô sẽ 'theo chàng về dinh' vào tháng 3 năm tới.

Lễ ăn hỏi của Lã Thanh Huyền đã diễn ra khá lâu nhưng cho đến bây giờ nữ diễn viên "Trần Thủ Độ" mới chịu tiết lộ. Chồng cô tên Trần Anh, là một doanh nhân và hơn cô 12 tuổi. Có khoảng cách về tuổi tác nhưng anh rất tâm lý, chiều vợ và luôn ủng hộ cô trong con đường nghệ thuật.


Lã Thanh Huyền dự định làm cô dâu vào cuối năm ngoái, tuy nhiên cô phải hoãn kế hoạch quan trọng này lại để dành thời gian cho vai Trần Thị Dung trong phim "Trần Thủ Độ". Nữ diễn viên cho biết, cô thật sự hạnh phúc khi bố mẹ chồng và ông xã luôn động viên cô hoàn thành tốt vai diễn. Gần một năm theo đoàn phim, dù gặp khá nhiều vất vả nhưng mỗi lần về nhà, cô cảm thấy ấm áp trước sự quan tâm của gia đình nhà chồng.


Thời gian này đang là mùa cưới nên người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 tương đối bận rộn với công việc kinh doanh cửa hàng thời trang. Tháng 12, cô còn dự định tham gia một bộ phim truyền hình dài 30 tập. Tuy vậy, Lã Thanh Huyền cũng đang chọn lựa một địa điểm ở nước ngoài để chụp bộ ảnh cưới. Tháng 3 năm tới, cô mới chính thức lên xe hoa.

Lã Thanh Huyền và mẹ đẻ.

Từ nhỏ, nữ diễn viên đã chịu ảnh hưởng bởi tính cách của mẹ. Trước khi về nhà chồng, cô cũng được mẹ dạy cho khá nhiều món ăn ngon để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Lã Thanh Huyền và Lukas.

Cô rất vui khi cậu em trai đã lập gia đình sớm và trở thành ông bố đảm đang.

Nữ diễn viên rất yêu quý mẹ chồng. Vì gia đình chồng không có con gái nên cô được mẹ thương yêu và chiều chuộng. Lã Thanh Huyền cho biết, tính cách của cô và mẹ chồng khá hợp nhau nên cả hai luôn dành nhiều thời gian chia sẻ, tâm sự mọi chuyện.

Cô dâu, chú rể và hai bên gia đình.



Lã Thanh Huyền rất mong đợi ngày sẽ làm cô dâu. Cô cũng hài lòng những gì mình có, một công việc yêu thích và một tổ ấm nhỏ bé luôn tràn ngập tiếng cười.

  • Theo Gia đình